Kể từ khi ra đời cách đây 2 năm, chiếc xe số côn tay dáng underbone Yamaha Exciter 150 đã nối tiếp thành công của "đàn anh" Exciter 135 trước đó và được dân chơi xe rất yêu thích. Tuy nhiên phong cách độ kiểng vẫn được nhiều người ưa chuộng do không làm mất dáng nguyên bản của xe. Exicter 150 độ Full dàn chân Racingboy và công nghệ dây Curoa tay ga Ngay từ cái nhìn đầu tiên chiếc xe độ đã làm hài lòng người nhìn bởi độ hài hòa của dàn đồ chơi khi kết hợp cùng dàn lông nguyên bản của xe Những tô điểm nhỏ ở phần đầu xe như nút passing, phần biển số trước phong cách Malay Dàn chân trước ta sẽ thấy được heo dầu Racingboy 2 pis, dây dầu SPS, đĩa Galfer 245mm lòng đen Tô điểm nhỏ cho phần lốc máy thêm màu sắc bằng full bộ ốc bàng lốc máy và cần số K-tech 2 chiều Ngoài ra còn có phuộc Racingboy bình dầu rời to lớn với phiên bản đặc biệt này lò xo chỉ có một màu tím nên rất dễ phân biệt Như tiêu đề đã nhắc đến Exciter 150 này gần như full dàn chân Racingboy. Điều đó được khẳng định bởi gắp nhôm Racingboy và heo dầu sau cũng là sản phẩm của Racingboy, niềng nhôm Racingboy luôn nhé các bạn Điều cần nói đến tiếp theo đây cũng khá quan trọng đối với bản độ này là chủ xe đã độ dây Curoa làm lực kéo thay cho NSD truyền thống với âm thanh sành sành chói tai Nguồn: Hà Nhật Quốc