cho e hỏi làm sao để bắt đĩa vào được như thế này ạ.có phải chế cùm k ạ. bên shop 2banh mình có bán cùm bắt đĩa vào k ạ.
Lên đĩa kép thì bạn phải kiếm loại phuộc có past bắt heo cả 2 bên để thay thế cho cặp phuộc zin.Tiếp sau đó là đóng cùi nhôm để lắp đĩa bên đối diện.Khi làm thợ phải tính toán để làm sao với khoảng cách cố định của chảng 3 mà vẫn thu xếp cho 2 heo dầu 2 đĩa đc.Ngoài ra tổng dầu cũng phải thay loại lớn hơn để đủ áp xuất bơm cho 2 heo dầu. Mình đã lên con MSX đĩa kép bằng mâm CB 1000.Cái hay là cả MSX lẫn EX 150 đh km ko dùng sâu mà thẳng trong máy nên ko lo vấn đề sâu km như các xe khác Lên đĩa kép phải đổi tổng dầu lớn cho đủ áp lức cho 2 đĩa
cái này e có r. chỉ k biết mua cái cùi nhôm hay gì đó đóng vào mâm để bắt đĩa thôi ạ. như hình kia k biết chủ xe làm kiểu gì :))
Các bác " độ " gì cũng phải tính chạy được ngòai đường tự nhiên cho thiên hạ ngắm nhìn (Nếu đi mà sợ Hugo rờ thì còn gì là ! )
Thật sự ngoài HN chơi xe sướng lắm CSGT dễ thương hết mức/Đi tromh tp vô tư chưa bao giờ bị chặn hỏi này kia.Ngay cả con cub Kingkong độ thế này đi cũng vô tư
Cùi nhôm bắt đĩa kép ko bán sẵn đâu,bạn ra mấy tiệm gia công cơ khí như Thiện Q6.Thắng đĩa Phạm Văn Hai ng ta sẽ đo đạc tiện cho bạn.Xe mình cũng mua phôi nhôm tiện ra mà Khi bạn tiện phải căn cứ vào đĩa gì để tiện cho chuẩn