Mấy anh em cho mình hỏi là exciter thay 4 lò xo nồi độ vào rồi bây giờ vào số bóp côn quay bánh xe nó rất nặng, lúc trước lò xo zin vào số bóp côn quay bánh thì được 2-3 vòng còn lò xo nồi độ gắn vào thì quay không được nữa vòng khi để số bóp côn, như vậy là bình thường hay có sao không cảm ơn
Ông minhbachlk k biết gì thì đừng nói bậy,cái bài nào cũng có mặt mà nói k đâu vô đâu .có độ rơ k liên quan tới naặng nhẹ.Nếu k có độ rơ thì càng nhẹ hơn.Nặng hay nhẹ là tùy vào bạn để số nào nữa.Thường thì xe mới thay loxo nó sẽ vậy.Đi khoảng 1 tuần sẽ bớt.
Lúc dừng đèn đỏ đi 2 người để số 1 hay số 2 lên ga nhả côn từ từ cảm giác là máy kêu gọc gọc như là mình lên gà nhả côn nhanh ở số lớn vậy á
Xe không làm độ thì đừng nên thay loxo cứng hơn làm gì. Chỉ hại bộ nồi thôi, loxo hãng vừa đủ cứng nên khi nhả côn không bị giật giật . Một thanh niên đã từng chạy ex cho biết.
bác thử bóp hết côn rồi đạp cần khởi động thử, nếu thấy hơi nặng hay sượn sượn thì chỉnh dây côn lại. Nếu vẫn còn thì canh lại ốc nồi
Các bác cho e hỏi? Tình hình là em mới rước con EX150, đang chạy rodai ~25-35km\h vậy có nên nhả hết côn mà chạy không ạ?(đường cũng vắng)? CÒn về đèn pha thì bóng LED loại nào sáng hơn zin ạ( màu zin lun, mua về gắn zo khỏi chế nhé)
Mấy bác cho em hỏi vấn đề xe đang chạy bìm thường hôm nay đổ xăng 92 vào chạy khoảng 10km thì để máy nguội khoảng 2h lấy ra chạy lại có tiếng hú lớn như tiếng hú gió vậy như vậy là bị sao ạ xe có tiếng kêu rất lạ