Exciter và bài độ zin bùa 1/ Bài zin cho Ex: Thích hợp cho những bạn thích đi tour, máy bền, nhẹ xe, có tốc độ…. • Bình xăng Bông mai (hoặc các loại bình bự của Nhật và bình tam giác,...miễn bự hơn zin) + co xăng ngắn (có nhiều loại, nếu đi ex11 thì ko cần, vì ex11 co xăng đã ngắn sẵn rồi). • PÔ air K&N hoặc UNI (koso-racingboy), UMA (racingboy) • Lò xo nồi (hàng malaysia như LHK,...tuỳ các bạn) • IC của BRT, rextor hoặc IC đấu (IC đấu tua ko cao = 2 loại trước, IC Ju R (tua ko cao) ( nếu bạn muốn mở giới hạn tua máy thì Up thêm ) khuyến cáo dùng BRT • Lò xo đầu ( nếu có IC thì cần có lò xo đầu), Trường hợp để tiết kiệm chi phí, có thể canh lò xo đầu Zin nặng hơn để đảm bảo máy vận hành tốt, ko hư. • Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn) • Dĩa 41 2/ Bài zin bùa cho Exciter: Thích hợp cho những bạn thích tốc độ nhưng đi pô zin, bình xăng con zin, pôair zin. • Cam racing TDL hoặc của LHK,.... • Lò xo nồi • IC + lò xo đầu. • Dĩa 41
Trên đây chỉ làm hao xăng thêm và giảm tuổi thọ máy. Mức cải thiện rất nhỏ so với những gì bỏ ra. Và đây là điều vô lý nhất "Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn)"
toàn cop của người khác paste vô ... cái câu: - " • Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn) " này là của bác Tuấn điện lạnh (TDL) trong topic các bài độ xe của shop ổng dc copy nguyên bản ko chỉnh sửa mới ghê Không bàn về a TDL , nhưng thiết nghĩ chủ thớt có biết cái gì về độ thông thoáng của ống xả sẽ có tác dụng và hậu quả gì ko hay chỉ hóng mà nói đại .