Chiếc Exciter độ này thuộc sở hữu của anh Hồ Trần Tuấn, một người đến từ xứ Nghệ có tình yêu mãnh liệt với thú vui độ xe. Với tình yêu nồng nàn cháy bỏng đó, anh ấy đã biến chiếc xe của mình thành một phiên bản chẳng thể hoàn hảo hơn với những đồ chơi hiệu suất cao từ trong ra ngoài. Exciter độ nội công khủng làm người đọc tay chân rệu rã Chọn cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta để kiểm soát heo thắng phía trước, anh Tuấn đã khéo léo khoét nhựa sao cho có thể sử dụng hết những núm chỉnh của cùm thắng hàng hiệu này. Nằm bên cạnh cùm thắng này là cùm ga Domino 2 dây ga trên, không những đem lại sự lực lưỡng cho tay lái mà còn có công dụng rút ngắn hành trình ga. Chiếc đồng hồ zin nhàm chán nay đã bị loại bỏ, thay vào một chiếc đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Exciter 150. Chiếc đồng hồ này không những báo giờ giấc mà còn báo tua qua một dãy đèn LED vô cùng bắt mắt, điểm ăn tiền nhất trên chiếc đồng hồ này. Ngoài đồng hồ ra thì anh Tuấn còn bổ sung cho 'xế cưng' của mình một bộ ổ khóa Smartkey. Nhằm dập tắt mọi ý định xấu của bọn đạo chích. Ở những dãy tốc độ cao thì tay lái đã không còn hiện tượng chao đảo nữa, tất cả là nhờ cây trợ lực Matris hàng hiệu đảm bảo sự an toàn cho chủ nhân. Nếu mình không lầm thì chi phí để gắn hoàn chỉnh lên xe sẽ ở mức xấp xỉ 10 triệu đồng. Lực bóp côn của xe cũng trở nên phần nào dịu nhẹ và êm ái hơn hẳn khi trang bị cùm côn Domino TWM. So với những mẫu cùm côn hàng hiệu khác như GaleSpeed hoặc Accossato thì giá của nó rất chi là dễ thở. Chỉ khoảng tầm 3 triệu đồng. Sử dụng đầu đèn LED đồ chơi dành riêng cho Exciter 2015-2018 với kiểu dáng của Exciter 2019 nhưng anh bạn của chúng ta vẫn chưa hài lòng về hiệu năng sáng của nó. Bởi vậy cho nên anh ấy đã bỏ vào đầu đèn này một bi cầu LED để ánh sáng thêm phần mạnh mẽ. Dàn chân của chiếc xe đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi được phối nằm giữa một tổng thể tối màu. Sự nổi bật đó đến từ màu sơn cam sành điệu của mâm RCB 8 cây, cặp mâm vừa thẩm mỹ hơn mâm zin mà còn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn. Hiệu suất thắng của đã được cải thiện đáng kể khi được trang bị heo Brembo logo lớn và đĩa Brembo Oversize. Chúng đều được cố định qua pát và lồng đĩa CNC chắc chắn. Chưa hết, trên dàn chân này còn có cả một bầy ốc Titan sặc sỡ để làm điểm nhấn. Hai bên lốc máy được nhấn nhá nhẹ nhàng bởi cặp lốc FZ vàng đồng - Một chi tiết được rất nhiều anh em chơi Exciter 150 lựa chọn để làm cho phần lốc máy của mình trở nên góc cạnh và quyến rũ hơn. Ẩn sâu trong khối động cơ này là những phụ tùng hiệu suất cao đến từ thương hiệu nổi tiếng Uma Racing. Theo anh Tuấn tiết lộ thì đây chính là bài độ 65 zên zin trong truyền thuyết với sức mạnh và độ bền cực cao. Dàn chân sau cũng có sự xuất hiện của chú heo dầu Brembo logo lớn, đem tới sự liền lạc giữa dàn chân trước sau. Lần này cộng sự của chú là chiếc đĩa Galfer với vẻ ngoài cực kì sắc sảo. Phuộc nguyên bản đã được thay bằng cây phuộc YSS dành riêng cho Exciter. Đem lại hiệu năng nhún nảy đầm chắc cho chiếc xe hiệu suất cao này. Anh Tuấn cũng đã cân nhắc nâng cấp cho chiếc xe của mình bộ gắp KingDrag có vật liệu từ nhôm. Không những có trọng lượng nhẹ mà còn có công năng triệt tiêu hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa. Chịu trách nhiệm vụ 'thoát hơi' cho cục máy nội công khủng này là cây pô AHM M3 Titan - cây pô mơ ước của anh em chơi xe ở thời điểm hiện tại. Giá của nó sẽ ở mức khoảng 9-10 triệu đồng. Theo anh em thì bản độ này thế nào? Có đủ sức làm anh em 'rệu rã' chưa? Nguồn ảnh : Hồ Trần Tuấn