Chiếc Exciter độ ngày hôm nay được phủ kín bởi cả đống đồ hiệu vô cùng xịn sò. Tất cả chúng đều là những món đồ chơi nổi trội nhất của năm nay và nhận được sự ưa chuộng của cộng đồng anh em chơi xe trong nước. Exciter độ và những món đồ chơi đang là xu thế năm 2020 Cùm thắng Brembo RCS 17 CorsaCorta trên xe chắc chắn sẽ đem lại hiệu năng thắng và kiểm soát phanh tuyệt vời. Nằm bên cạnh nó còn có cùm ga Domino 2 dây ga trên, sự xuất hiện của nó đã làm cho dàn tay lái trở nên lực lưỡng và cơ bắp hơn. Nhưng vì kích thước quá lớn nên chủ nhân bắt buộc phải trang bị cùm đề cùng thương hiệu mới đủ không gian để gắn cùm ga. Ở những dãy tốc độ cao, cây trợ lực Ohlins trước mắt anh em đây sẽ đóng vai trò như một 'cánh tay thứ 3' để giúp cho tay lái không bị rung lắc. Nó được anh em chơi Exciter 150 cực kì ưa chuộng vì ở trên bửng của họ có một hốc gió phù hợp để có thể bố trí chỗ để cho cây trợ lực này. Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta bên kia là cùm côn Domino TWM. Một mẫu cùm côn được nhiều anh em quan tâm và biết tới vì giá trị chỉ 3 triệu đồng nhưng lại sở hữu những trang bị như: Chống gãy, núm chỉnh độ xa gần của tay, hốc gió,... Cặp mâm nguyên bản đã bị thế chỗ bởi mâm Enkei có kiểu dáng được lấy ý tưởng từ dòng mâm CNC FG525 của Racing Boy. Nó được thiết kế ra gắn như zin cho Exciter 150 và có mức giá chỉ ở mức hơn 2 triệu đồng nhưng lại có diện mạo tương đối sắc sảo. Heo thắng trước thì sử dụng heo Anchor Billet, dòng heo có xuất xứ từ Đài Loan với giá thành 4 triệu đồng và nó đang được bán tại Shop2banh. Theo nhiều anh em đã trải nghiệm thì ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ chú heo này còn có hiệu năng thắng cực kì ổn định. Ngoài ra dàn chân trước còn có một đĩa thắng Brembo Oversize được cố định bởi thớt lòng CNC. Trong năm 2020, lốc FZ cũng là một chi tiết được rất nhiều anh em chơi Exciter 150 ưa thích vì nó có diện mạo sắc sảo hơn hẳn lốc zin. Ngoài ra thì màu vàng đồng của nó cũng đã làm cho những chi tiết máy trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. Chú heo sau cũng là Anchor Billet, liền lạc với dàn chân trước thống nhất tổng thể ở dàn chân. Chú heo phía sau được giấu đằng sau cây pô của xe trông rất chi là kín đáo. Dàn chân sau còn được gia cố bằng một chiếc gắp nhôm CNC chắc chắn. Không những hạn chế hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa mà nó còn góp phần giảm trọng lượng cho chiếc xe. Cây phuộc sau Ohlins dành riêng cho Exciter 150 có giá thành rơi vào khoảng 15 triệu đồng. Để bảo vệ ti phuộc khỏi bị cát bụi văng vào, anh chủ còn tinh tế lắp đặt một miếng mica che chắn. Biển số tứ quý 9 của chiếc xe cũng là một đặc điểm mà mình không thể bỏ sót. Nhờ nó mà giá của chiếc xe có thể được nâng lên hơn trăm triệu đồng. Góc ảnh tổng thể của chiếc xe... Ảnh của : Nguyễn Trọng Nhân