Yamaha Exciter là cái tên đã quá quen thuộc với anh em chơi xe,có hàng ngàn xe độ ngoài đường phố từ độ máy tới độ kiểng nhưng ý tưởng làm 1 chiếc Exciter thành CBR 125 chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.Xe này được làm cũng lâu rồi nhưng chắc nhiều người chưa biết nên nay mình đào mộ lại cho anh em 2banh.vn xem chơi.Xe được chủ nhân độ lại với quan điểm "độ để chạy chứ ko phải để làm kiểng". Có ai nhận ra đây là Exciter sau 3 giây đầu ko nhỉ Theo chủ xe thì chiếc Exciter đã được lên 160cc và xài toàn đồ zin nên đi rất bền và mượt mà với thân xác to lớn mới.Tuy nhiên đầu đèn xe thì là của FZS còn dàn áo mới là CBR 125 : sau khi tham khảo nhiều bộ vỏ khác nhau thì CBR 125 được lựa chọn bởi bình xăng xe này nhỏ gọn và dễ thực hiện việc độ pô đút đít. Đầu đèn FZS tiêu tốn 4 triệu của chủ xe Bình xăng thon gọn hợp với sườn và máy của Exciter Xe cực hầm hố với gắp nhôm to và pô đút đít Mâm TZM 3 cánh đỏ và số gãy vàng chói lóa,gác chân thì của Raider 3 họng súng sẵn sàng,đồng hồ nhìn giống Koso RX-2N Em nó sẽ đi vào lịch sử xebiz Việt Nam như 1 trong những chiếc đôc hại nhất Khi thực hiện độ chiếc Exciter này chủ xe chỉ mới 22t nhưng hoàn toàn tự bỏ tiền túi chứ ko xài tiền cha mẹ.Đây có thể xem là 1 tấm gương rất đáng học hỏi cho anh em chơi xe,hãy lấy niềm đam mê độ xe làm động lực để phấn đấu trong cuộc sống,hãy lao động siêng năng để có thật nhiều tiền lúc đó các bạn muốn độ xe hay mua xe cỡ nào cũng được. Sưu tầm