1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Exciter độ lên Spark Fi 'ĐỈNH' tới cỡ nào?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng mười 2020.

    Chiếc Exciter độ này đã làm mình mãn nhãn với dàn đồ chơi thuộc hàng cực phẩm và những công nghệ ẩn chứa sâu bên trong 'trái tim' của nó. Với diện mạo Spark Fi, mình tin chắc rằng nó sẽ khiến cho các bạn phải thích thú tìm hiểu xong rồi lại trầm trồ khen ngợi bởi vì mức độ 'ĐỈNH' của chiếc xe!

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao
    Exciter độ lên Spark Fi 'ĐỈNH' tới cỡ nào?

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 2

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 3
    Anh chủ đã nâng cấp cho chiếc xe của mình cùm thắng Brembo Billet 19, mang tới khả năng kiểm soát phanh tốt hơn gấp trăm lần so với cùm thắng zin. Lợi thế của cùm Brembo Billet 19 so với những mẫu Brembo RCS hay RCS Corsa Corta đó chính là rất gọn gàng. Khi gắn sẽ hạn chế được việc khoét nhựa nên sẽ không mất quá nhiều điểm thẩm mỹ ở dàn đầu.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 4
    Nước đề pa của chiếc xe đã trở nên mạnh mẽ hơn hẳn nhờ cùm ga Domino. Không những mang lại hiệu năng sử dụng mà màu vàng đồng của nó còn là một điểm nhấn tuyệt vời cho cả dàn tay lái đen tuyền này! Xe cũng được trang bị cặp cùm NVX, cho phép anh chủ câu chức năng tắt máy nhanh và Passing nếu muốn.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 5
    Chiếc đồng hồ zin của Exciter 2009-2010 đã được thay bằng chiếc đồng hồ của Spark Fi. Điểm khác nhau của nó so với đồng hồ zin là đèn báo Fi, một chi tiết chẳng thể nào thiếu được trên những dòng xe phun xăng điện tử.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 6
    Nhìn tới bức ảnh này thì trái tim mình đây lại trở nên loạn nhịp bởi gặp được món đồ chơi trong mơ... Cùm côn dây Brembo Billet GP! Một cùm côn có giá trị hiện tại ở ngưỡng 6 triệu đồng nhưng lại rất ít người bán hàng mới, đa số phải đặt hàng từ Nhật Bản và đợi nó về Việt Nam. So với những mẫu cùm côn như : CRG GP, CRG RC2, Kohken,... thì kiểu dáng của nó rất gọn bởi vậy phù hợp với những mẫu xe phổ thông không sử dụng ghi đông trần.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 7
    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 8
    Heo thắng của xe dĩ nhiên cũng không phải heo thắng bình thường mà nó là heo Accossato được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Khi kết hợp với chiếc đĩa thắng Brembo HRC, tăng sức mạnh kìm hãm của chiếc xe.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 9
    Khối động cơ của xe đã được nâng cấp toàn diện khi sử dụng hệ thống cảm biến Fi của Spark Thái. Sự thay đổi này làm cho trải nghiệm lái của anh chủ trở nên êm ái, hơn nữa còn cải thiện mức độ tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 10
    Những trang bị xịn xò ở dàn chân sau được điều khiển bởi pen đạp Brembo màu vàng đồng. Nó được 'che giấu' ở trong vị gắp tăng cao sự gọn gàng của bản độ này.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 11
    Heo sau cũng là Accossato trông cực kì liền lạc với dàn chân trước, kết hợp với nó có chiếc đĩa Brembo Oro đã được thay đổi lại phần lòng để có thể gắn vào được mâm sau. Những đầu bấm đỏ đen gọn gàng cũng làm mình nhớ đến đầu bấm ở phía trước. Ôi thật hài hòa làm sao!

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 12
    Xém nữa thôi mình đã quên giới thiệu cặp mâm K7 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe. Màu đen bóng của chiếc xe làm cho những món đồ chơi trên xe trở nên nổi bật nhất có thể.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 13
    Nổi bật giữa chiếc xe lịch lãm này là cây phuộc Ohlins cho phép chủ nhân có thể tùy chỉnh theo từng nhu cầu khác nhau của anh chủ. Theo mình tìm hiểu thì giá của cây phuộc này hiện tại đang ở mức khoảng 15 triệu đồng.

    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 14
    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 15
    Exciter do len Spark Fi DINH toi co nao - 16
    Một vài góc ảnh tổng thể khác của siêu phẩm này, ôi thật là quyến rũ quá đi!!!
    Nguồn ảnh : Kh Vuong
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 24 Tháng mười 2020