Chiếc Exciter độ dưới đây hiện đang thuộc sở hữu của Nhật Hào, một người có niềm đam mê lớn với việc chinh phục những ngưỡng tốc độ cao. Bởi vậy mà bạn ấy đã tiến hành những nâng cấp mạnh mẽ cho khối động cơ của chiếc xế cưng. Đồng thời cũng cân nhắc, trang bị thêm một mớ trang bị hàng hiệu nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân. Exciter độ khoe đầy hàng nóng trong diện mạo 'trần như nhộng' Cùm ga Domino 2 dây ga trên này là một trong những món đồ chơi được rất nhiều anh em đam mê tốc độ lựa chọn vì khả năng tối ưu hóa nước đề pa của nó thông qua việc rút ngắn hành trình dây ga. Bên cạnh nó còn có bao tay Daytona Octa, tăng sự thoải mái khi cầm lái. Hiện bao tay Daytona Octa đang bán tại Shop2banh với mức giá 400 ngàn đồng. Dàn chân trước là một chi tiết được anh chủ hết sức chăm chút khi trang bị bộ phuộc LCM tri giá hơn 4 triệu đồng. Triệt tiêu hoàn toàn âm thanh 'cụp cụp' khó chịu được tạo ra phuộc zin yếu ớt. Heo thắng trước sử dụng heo Brembo logo lớn, vừa có khả năng kìm hãm tốt mà còn cho phép cùm thắng nguyên bản điều tiết một cách nhịp nhàng. Ngoài ra còn có thêm một chiếc đĩa thắng T-Pro có đường kính phù hợp với heo trước. Đã yêu thích những chiếc xe độ thì chắc anh em cũng đã không còn lạ lẫm gì nữa với cặp mâm RCB 5 cây trên xe, một cặp mâm bất cứ anh em chơi xe nào đều biết tới. Liền lạc với cặp mâm này còn có bộ gắp CNC màu đen tuyền, có kích thước dài hơn gắp zin giúp cho nước đề pa ổn định hơn không bị sàn lắc. Còn về hệ thống giảm xóc, chiếc Exciter độ này hiện tại đang sở hữu cây phuộc RCB bình dầu hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng nhún nảy êm ái. Dựa vào những núm chỉnh, nó có thể linh hoạt thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu của chủ nhân. Từ động cơ 150cc nguyên bản, chủ nhân đã nâng cấp rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao vào chiếc xe này theo cơ cấu của bài độ '65 zên zin' khét tiếng. Nâng dung tích động cơ lên khoảng 194,68cc, tăng cường độ bốc và tối ưu hóa công suất tối đa cho chiếc xe. Vì có dung tích khủng tới như vậy, nên dĩ nhiên khối động cơ này cần phải có 1 két nước lớn như két nước X1R để quá trình làm mát được diễn ra tốt nhất có thể. Nhiệm vụ 'thoát hơi' cho khối động cơ dung tích khủng này được giao phó cho pô NLK có kích thước họng lớn. Không những thoáng máy mà còn phát ra âm thanh vô cùng phấn khích khi vận hành. Những góc ảnh tổng thể của chiếc Exciter độ đầy hầm hố này: Chủ nhân : Nhật Hào