1. Biker cấp 2

    Exciter 62 chia tay trong nước mắt

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 15 Tháng tám 2016.

    Exciter 135 trái 62 vẫn là bài độ nội công phổ biến với dân chơi xe Việt,62mm cũng từng là giới hạn đường kính piston đối với các xe tham gia dự giải đua drag 400m đầy hứng khởi.Nói chung là không quá khó để chúng ta gặp 1 chiếc Exciter 135 lên trái 62 ngoài đường phố chỉ khác nhau ở ngoại hình mà thôi.Hãy thử xem chiếc Ex 62 dưới đây xem các bạn có gặp nó chưa nhé.

    Exciter 62 chia tay trong nuoc mat
    Exciter 135 cứng cáp với bộ tem đấu tông màu bạc tím,cặp bánh căm niềng nhôm Racingboy,đùm trước Ya SS,đùm sau phay,pô AHM,cùm tăng tốc Banjing

    Exciter 62 chia tay trong nuoc mat - 2
    Dĩa trước CNC,heo dầu zin cũng phay logo Brembo

    Exciter 62 chia tay trong nuoc mat - 3
    Nội công em nó trái 62 Uma đầu lồi,cam Uma,lòng kiếng YCS,dên đôn 4.5ly,bình xăng FCR 33mm,IC NCY

    Exciter 62 chia tay trong nuoc mat - 4
    Lấp ló lò xo xanh của phuộc K-tech

    Exciter 62 chia tay trong nuoc mat - 5

    Exciter 62 chia tay trong nuoc mat - 6
    Dàn áo là sản phẩm của Phố decal
    Nghe đâu chủ xe đang muốn tiễn em nó đi trong nước mắt với giá 2x triệu (x<5),xe quảng cáo là 2k10 nhưng đi đầu nhỏ vì đầu nhỏ có vẻ hợp phong cách drag hơn phải không mọi người.


    2BANH.VN - Ảnh:Lâm Chung
    2banh
    2banh.vn
  2. Quốc Khải

    Quốc Khải Biker cấp 3

    Mình ko thích xe độ lắm