Xin phép các bác cho hỏi xe Exciter 2011 chạy 50000km thì lâu lâu chạy ko ngọt, hụp ga, máy ko lên do ko đủ hòa khí, tôi nghỉ là bị nghẹt lọc xăng do lọc lâu bị dơ làm thiếu xăng. tuy nhiên ko biết lọc xăng nó nằm ở chổ nào ra hãng hỏi thì họ nói ko bán lọc xăng và "LỌC XĂNG THÌ LÀM SAO MÀ DƠ ĐƯỢC!!" Tôi thấy vô lý quá, họ nói lọc gắn với khóa xăng tự động nằm ở dưới đít bình xăng lớn muốn thay thì 750k. Mạn phép hỏi cao nhân về thay lọc xăng exciter 2011
em mới vệ sinh lại nguyên cái xe, từ gió, xăng, lửa tới cả súc động cơ. Trong đó có vệ sinh luôn cái cụm lọc xăng. Cụm lọc xăng nó nằm dưới đít bình xăng, bác phải tháo dàn áo ra, rồi tháo 3 cái chốt, trong đó 2 cái chốt màu trắng và đen có khớp gài ấn vào khớp rút ra, còn chốt còn lại là đường dẫn xăng có cái chốt nhựa màu đỏ ( đen ) bác lấy tay nạy 2 bên đồng thời vừa kéo ra là được. sau khi tháo bình xăng ra thì bác dùng cái lục giác tháo 4 con ốc dưới đáy rồi kéo cụm đó ra. Cụm đó bao gồm: phao xăng, bơm xăng, hệ thống đường ống và cái lọc xăng ( nhìn như BVS ). Bác có thể tháo riêng cái lọc xăng ra để vệ sinh bằng xăng và máy thổi. Xăng còn lại trong bình bác đổ đi vì lâu ngày nó cặn phía dưới. Cách đây 1 tuần em có post bài lọc xăng FI trên facebook xong.
Vl hãng! Lọc xăng 25k xài vô tư. Loại xịn như koso này nọ cũng hơn 100k. Nó trên ống dẫn xăng từ BX lớn xuống BX Con. Tháo Áo dưới yếm yên xe cunh thay được.
xăng sạch thì cần lọc xăng làm gì, em mới vệ sinh nguyên cái bình xăng đây, kết quả thì khỏi nói, đen ngòm từ cái đáy bình tới cái miếng gạch hút xăng. Xe em là xe FI chứ ko phải bxc.
Em có lẽ biết nguyên nhân xe vặn ga tăng tốc máy gầm và ko em rồi, Mieng dù bom xang bxc bị chai cứng hoặc bị rách , chắc em mua về thay coi đúng ko