Tồn tại đến thời điểm này thì Exciter 2010 chắc phải đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe Việt Nam. Sở hữu em nó, các biker tiếp tục sáng tạo đa phong cách với những bản độ ấn tượng từ nhẹ nhàng đến hầm hố, dẫn chứng như chiếc Exciter 2010 độ kiểng giản đơn đầy sức hút bên dưới đây với bộ bánh căm siêu mỏng. Exciter 2010 lột xác với dàn chân ma mị của biker xứ biển. Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu Jet Black toát lên sự sang trọng & trẻ trung, đi kèm đó là bộ tem được design với các họa tiết hợp lí hướng đến sự thể thao với tone màu đỏ. Những món đồ chơi giá trị được gác lên xe tăng cường hiệu năng hoạt động đáng kể. Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cặp cùm tay Nissin với cùm phanh bình dầu rời & tay côn, cả 2 đều cấu tạo từ nhôm CNC sắc sảo, được tích hợp chống gãy, mang lại lực bóp dịu nhẹ nhưng tác động mạnh mẽ đến vị trí cần truyền tải, tạo lực phanh dứt khoát có độ ổn định cũng như thực hiện các bước số linh hoạt hơn. Bánh mâm nguyên thủy được thay thế bằng bộ cánh căm siêu mỏng với niềng nhôm Excel siêu cứng, việc chơi bánh căm niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh được nâng cấp trọn bộ với đĩa & heo dầu đến từ hãng Nissin, việc thay đổi này muốn gắn hoàn chỉnh lên xe phải chạy pas nhôm CNC cho heo cố định vào chân phuộc. Ống xả nguyên thủy được tạo điểm nhấn với cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối, toàn bộ chi tiết cố định đều sử dụng ốc Titan. Số gãy nhôm 2 chiều giúp việc sang số trở nên dễ dàng hơn, bên cạnh đó là bộ ốc mâm lửa mẫu Salaya. Đĩa tải nhôm CNC sắc sảo kết hợp cùng sợi sên óng ánh sắc vàng cực đẹp, che lấp vẻ đẹp đó là cacte X1R. Mờ ảo phía trên với hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu rời, đây là mẫu phuộc đồ chơi đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, bình dầu & lò xo óng ánh sắc vàng tạo điểm nhấn thu hút người xem. 1 bản độ giản đơn nhưng mang vẻ đẹp ma mị đầy quyến rũ của biker xứ biển.