1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Exciter 2010 độ thế này ai mà không thích

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 14 Tháng tám 2020.

    Exciter 2010 là một dòng xe được vạn người yêu mến bởi ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế nam tính chẳng bao giờ lỗi mốt. Chắc có lẽ vì những ưu điểm đó mà anh Lê Quốc Tuấn - Chủ nhân của chiếc Exciter 2010 độ ngày hôm nay đã nâng cấp cho xế cưng của mình từ ngoài vào trong, thu hút mọi sự quan tâm của anh em mê xe.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich
    Exciter 2010 độ thế này ai mà không thích

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 2

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 3
    Phần mặt tiền của chiếc xe được trang hoàng lộng lẫy bởi cùm thắng Brembo RCS và cùm côn Domino TWM. Hai món đồ chơi này giúp gia tăng hiệu năng sử dụng đồng thời cho phép điều chỉnh biên độ tay sao cho phù hợp với tay chủ nhân. Giá của chúng nó sẽ xấp xỉ khoảng 10 triệu.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 4
    Tiến sâu vào bên trong thì anh em có thể nhận ra ngay đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Exciter 2010 gắn như zin không cần phải chế lại bợ cổ. Giá của nó sẽ từ 2 đến 3 triệu đồng. Ngoài ra góc ảnh này còn lộ ra cùm công tắc NVX và cùm ga Domino, một món thì có thể câu thêm chức năng tắt mở động cơ còn món còn lại thì đem lại nước đề pa mạnh mẽ hơn cho chiếc xe.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 5
    Để giữ độ ổn định cho tay lái ở tốc độ cao, anh chủ đã chọn cây trợ lực đến từ thương hiệu YSS. Giá của nó chỉ khoảng từ 3-4 triệu, rất dễ tiếp cận nhưng lại đem tới sự an toàn và độ thẩm mỹ cao cho chiếc xe của bạn.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 6
    Dàn chân được gia cố bởi mâm RCB 8 cây giành riêng cho Exciter 135 đem lại sự cứng cáp cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Cặp mâm này có giá 1,85 triệu và đang có bán tại Shop2banh. Hệ thống thắng được nâng cấp mạnh mẽ bằng cặp đôi heo Brembo logo lớn và đĩa thắng Galfer tối ưu hóa hiệu suất thắng.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 7
    Chắc cũng không ít bạn tò mò vệ phần nội công của chiếc xe. Chiếc xe này mang nội công rất 'khủng', bình xăng hàng hiệu trên xe đã tiết lộ điều đó. Bình xăng này mang tên FCR 35, có công năng bổ trợ cùng với bài độ của chiếc xe, đem lại độ bốc cũng như công suất như ý.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 8
    Che sên nguyên bản đã được tháo ra nhằm khoe hết cọng sên vàng óng ánh được chủ nhân chăm chút sạch sẽ. Yên cũng được làm lại để đảm bảo từng chặng đường đi qua đều mang đến sự êm ái.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 9
    Nhiệm vụ 'thoát hơi' cho cục máy nội công khủng được giao cho cây pô AHM M3. Không những có âm thanh uy lực mà vẻ ngoài bóng bẩy của nó còn có thể hấp dẫn bất cứ dân chơi nào. Giá của cây pô này hiện tại đang ở mức trên dưới 10 triệu.

    Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 10
    .Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 11Exciter 2010 do the nay ai ma khong thich - 12
    Chiếc Exciter 2010 độ này đang được chủ nhân rao bán, nếu các bạn có mong muốn sở hữu thì có thể liên hệ Facebook anh Lê Quốc Tuấn ở Vũng Tàu để hỏi thăm giá cả.
    Nguồn ảnh : Lê Quốc Tuấn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 14 Tháng tám 2020