Exciter là cái tên đang nắm giữ thị trường xe máy từ năm 2006 cho đến nay & Exciter 2010 là thế hệ được đánh giá cao về động cơ cũng như thiết kế . Cho đến thời điểm hiện tại thì dòng xe này đã bị khai tử để nhường ngôi lại cho những người anh em ở thế hệ sau nhưng không vì thế mà các biker lại lãng quên Exciter 2010 trong khi các bản độ dành cho dòng xe này vẫn xuất hiện hàng loạt & chiếc Exciter 2010 chúng ta xem qua dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể . Exciter 2010 độ mang nét đẹp đơn giản với cặp mâm Kozi siêu bén . Không màu mè hay hầm hố những những bản độ khác , chiếc Exciter 2010 dưới đây được dọn kiểng lại theo 1 phong cách đơn giản . Đầu tiên ta có thể thấy rổ giữa Appi tạo 1 không gian để chứa đồ khá tiện ích . Dàn chân cứng cáp với mâm Kozi 6 cây cứng cáp , dòng mâm này còn khá mới mẻ & ít khi thấy gắn cho Exciter 2010 . Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Nissin & dây dầu Earl's , việc thay đổi này không chỉ hướng đến phong cách kiểng mà còn giúp phanh có độ ổn định tối ưu hơn rất nhiều . Góc nhìn với bộ NSD DID óng ánh sắc vàng cực đẹp . Phuộc sau Racing boy cho độ nhún êm ái & cứng cáp hơn cho xe . Phần yên được gọt tạo hình lại với kiểu dáng góc cạnh & thể thao hơn để tương xứng với xe . Không quá màu mè , chỉ với phong cách đơn giản khi tân trang vài món đồ chơi thôi cũng đã để lại cảm xúc cho người xem . Nguồn ảnh : Chu thông