Với thiết kế gọn gàng, thể thao cá tính đặc biệt là khối động cơ 135cc phân khối mạnh mẽ & cực bền so với những chiếc Exciter phiên bản sau này . Exciter 2010 luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng chơi xe hiện nay , luôn được ưu tiên lựa chọn bởi các dân chơi độ xe bởi họ sẽ đem độ lại theo sở thích của mình & chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể . Exciter 2010 độ khoe dáng trên con đường cao tốc của biker Hải Phòng 1 phong cách độ đơn giản với những món đồ chơi thiết yếu , dù thay đổi thế nào nhưng chủ xe vẫn giữ cho mình bộ cánh xanh GP đậm chất thể thao . Phần đầu nhẹ nhàng với cặp bao tay Domino cực êm ái , phía dưới tay lái được trang bị led trợ sáng L4 giúp xé tan màn đêm . Dàn chân mỏng manh hơn , cho cảm giác nhẹ & lướt hơn khi xuống bánh căm với niềng nhôm Racing boy đầy thẩm mỹ . Hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa moto3 kết hợp cùng dây dầu Morin màu xanh lá . Góc nhìn công nghệ với đồng hồ RX2N được chế bợ cực thẩm mỹ , so với đồng hồ zin thì nó hơn hẳn rất nhiều bởi mặt đồng hồ dạng LCD hiển thị các chức năng hữu ích như : báo giờ , đo bình ... Phía dưới là rổ giữa Appi tạo khoảng trống chứa đồ cực tiện ích . Phần yên đã được gọt lại với kiểu dáng thể thao & mang lại sự êm ái hơn cho người ngồi , gác chân zin đã được loại bỏ , thay vào đó là gác chân Raider với kiểu dáng nhỏ gọn & thẩm mỹ . Ống xả zin thu hút hơn sau khi ốp pô Spark Nano được đính chặt bằng ốc chén Trusty . 1 bản độ của biker Hải Phòng . Nguồn ảnh : An Bình