Với thiết kế gọn gàng không dư thừa , Exciter 2010 lại trở nên thu hút hơn bởi là dòng xe underbone đậm chất thể thao . Cho đến thời điểm hiện tại thì dòng xe này đã bị lấn ép bởi người anh em Exciter 150 , nhưng không vì thế mà Exciter 2010 lại bị lãng quên khi các bản độ cho em nó luôn xuất hiện , tương tự như vậy , chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng , chúng ta hãy cùng xem qua nhé ! Exciter 2010 độ đơn giản với những góc ảnh nghiêng ngã của biker Việt Khoác cho mình bộ cánh mang phong cách Spark , phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao . Phía trước không có gì thay đổi nhiều ngoài 2 chú ốc Proti tạo điểm nhấn ở phần mặt nạ . Dàn chân mỏng manh không kém phần cứng cáp với mâm Racing boy 5 cây , hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với heo Nissin 2 pis thay vì heo nguyên thủy là 1 pis , dây dầu đến từ thương hiệu Galfer . Tổng thể cánh trái với vài món đồ chơi kiểng như cần số 2 chiều , đĩa tải nhôm CNC nổi bật cùng sợi sên vàng óng được che lấp trong sự vô vọng với cacte X1R . Ống xả được thừa hưởng từ người anh em đời 2011 , để tạo cảm giác an toàn hơn khi vận hành thì chủ xe đã trang bị cặp lốp Michelin cho độ bám đường tối ưu . Nguồn ảnh : Quốc Trung