Là dòng xe côn tay đầu đời của nhà sản xuất Yamaha , cho đến nay Exciter đã có nhiều thế hệ nối bước đa dạng về phân khúc cũng như dáng vóc , tuy nhiên vẫn có các tín đồ yêu thích sự thon gọn thì Exciter 2010 là sự chọn lựa hoàng hảo . Sở hữu nó , các tay chơi lại chưa ngừng ở sự nguyên thủy mà thay thế bằng những bản độ ấn tượng phá cách chơi từ nhẹ nhàng đến hầm hố . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng . Exciter 2010 độ đơn giản tạo nhiều cảm xúc cho người xem . Tấm ảnh được chụp vào sáng sớm ban mai , em nó vẫn giữ cho mình bộ cánh mang phong cách Spark , phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa với xác xe . Phần đầu nhẹ nhàng với kính gù CRG mang thiết kế thon gọn , dàn chân trở nên mỏng manh & nhanh nhẹn hơn sau khi chủ xe quyết định loại bỏ mâm đúc nguyên thủy & thay vào đó là bánh căm với niềng nhôm Racing boy cứng cáp . Hệ thống phanh có sự thay đổi với đĩa moto3 . Lốc máy tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa ánh vàng cực đẹp , phía sau óng ánh sắc vàng với đĩa tải nhôm CNC kết hợp cùng sợi sên DID . Có thể thấy bánh bóng lưỡng với đùm Chrome . 1 sự thay đổi đơn giản nhưng để lại khá nhiều cảm xúc cho người xem . Nguồn ảnh : Ken Max