Là dòng xe côn đầu đời của nhà sản xuất Yamaha , từ lúc ra mắt cho đến nay thì Exciter 2010 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe . Sở hữu em nó , các biker lại tiếp tục phá cách cho mình bằng những bản độ ấn tượng từ nhẹ nhàng đến hầm hố . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 2010 độ dưới đây của biker miền Tây cũng cho mình 1 phong cách nhẹ nhàng đầy nổi bật . Exciter 2010 độ đơn giản đẹp ngất ngây trên con đường làng quê Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao & nổi bật bằng sự phối màu hài hòa với 2 sắc màu ' cam đen ' , hướng đến sự thẩm mỹ cao mà chủ xe đã gọt lại phần yên với kiểu dáng góc cạnh , mang lại sự êm ái hơn cho người ngồi so với nguyên thủy . Góc nhìn với cùm tay thắng Brembo bình dầu rời ( bình dầu đến từ thương hiệu AEM ) , có thể thấy tay thắng được tích hợp chống gãy . Tay côn CRG màu bạc được trang bị 6 nấc tăng chỉnh xa gần để phù hợp với bàn tay người lái để họ có sự thoải mái nhất khi bóp côn . Góc nhìn chi tiết này cho ta thấy khá nhiều món đồ chơi như : đồng hồ Koso Exciter 2010 với nền LCD hiển thị các chức năng hữu ích , 2 phía tay lái mang lại sự êm ái với bao tay Spider , bên cạnh đó là cùm công tắc thừa hưởng từ người anh em NVX 155 , được gắn vừa khít đầy thẩm mỹ trên chiếc Exciter 2010 này . Dàn chân mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp với niềng nhôm Excel , hệ thống phanh được thay đổi toàn bộ với đĩa Galfer được đính chặt bằng ốc Proti kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn . Nắp nhớt Racing boy tạo điểm nhấn nổi bật ở lốc máy , phía dưới mờ ảo là cổ pô Titan 7 màu cực đẹp trong từng khúc nối . Phía sau ở cánh trái đơn giản với 2 món đồ chơi sắc vàng là phuộc Ohlins bình dầu rời cùng bộ NSD đến từ thương hiệu SSS . Phanh đùm ở phía sau gây chú ý cho người nhìn với đũa thắng & cây giữ má đùm Titan nhẹ nhàng . Em ấy đang đứng giữa con đường làng như 1 Super Man .