1. Biker bán chuyên

    Exciter 2010 đầy mê hoặc sau khi được trả lại thanh xuân

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 1 Tháng năm 2021.

    Exciter 2010 luôn luôn là dòng xe Exciter được anh em chơi săn tìm nhiều nhất trong giới chơi xe độ tại nước ta. Vị chủ xe ngày hôm nay đã bị dòng xe Exciter 2010 quyến rũ một cách mạnh mẽ, cho nên anh ấy đã quyết định thực hiện dọn mới chiếc xế cưng của mình và cưng chiều nâng cấp cho nó cả tá món đồ chơi xịn xò.

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan
    Exciter 2010 trông đầy mê hoặc sau khi được trả lại thanh xuân

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 2
    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 3

    Khác với những người anh em khác yêu thích những dòng đồng hồ thể thao như Uma Racing hoặc Koso, vị chủ nhân của chiếc Exciter 2010 này vẫn giữ lại sự cổ điển cho dàn tay lái của mình bằng chiếc đồng hồ nguyên bản. Nhưng lại phá cách hơn một chút khi kết hợp cùng cặp cùm NVX góc cạnh.

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 4
    Phần chóa đèn bên trong chiếc xe đã có một vài chỉnh sửa để có thể gắn được bộ đèn bi cầu LED Titan Black chắc chắn sẽ mang lại hiệu năng chiếu sáng vô cùng mạnh mẽ. Chưa kể nó còn khiến cho diện mạo của phần 'mặt tiền' ngầu và hầm hố hơn rất nhiều.


    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 5

    Với cặp phuộc trước của dòng Honda Winner 150, hiệu năng nhún nảy của chiếc xe này đã trở nên đầm chắc và êm ái hơn rất nhiều. Dàn chân còn có sự góp mặt của mâm 3 đao màu trắng tinh khôi, đồng bộ một cách hoàn hảo với bộ áo trên xe.

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 6
    Heo thắng Brembo logo lớn phía trước được giao cho nhiệm vụ tăng cường hiệu suất thắng, giúp lực thắng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Việc tăng lực thắng chắc chắn cũng sẽ làm cho nguy cơ bó cứng thắng dễ xảy ra hơn, nhưng nguy cơ ấy đã bị hạn chế khi có sự xuất hiện của chiếc đĩa thắng Floadting 290mm. Có độ rơ vừa phải giữa các con tán đĩa, ngăn chặn hiện tượng khóa bánh khi thắng gấp.

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 7
    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 8
    Hầu hết các chi tiết ốc trên xe đều là ốc Inox được gia công tỉ mỉ và sắc sảo, đóng vai trò như những điểm nhấn nổi tội giữa tổng thể chiếc xe. Ốc Inox dĩ nhiên cũng có khả năng ngăn chặn nguy cơ rỉ sét và cũng lấp lánh hơn ốc zin.

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 9
    Sên và đĩa tải đều sở hữu tông màu vàng óng ánh, nhẹ nhàng và êm ái hơn nhiều so với nhông sên đĩa zin. Chưa kể nó còn tăng độ thẩm mỹ cho dàn chân này.

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 10Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 11

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 12
    Về phuộc nhún, chiếc Exciter 2010 này hiện đang sở hữu cây phuộc RCB ti vàng bình dầu sản xuất riêng cho tất cả dòng đời Exciter 135. Trên cây phuộc này có rất nhiều núm chỉnh khác nhau, giúp nó có thể thích nghi với nhiều địa hình và nhu cầu sử dụng khác nhau.
    Mời anh em chiêm ngưỡng chi tiết chiếc Exciter 2010 này:

    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 13Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 14Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 15Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 16Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 17Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 18Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 19Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 20
    Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 21Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 22Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 23Exciter 2010 day me hoac sau khi duoc tra lai thanh xuan - 24
    Nguồn : FB Thanh Tùng - T-Shop Sơn la
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 29 Tháng tư 2021
Đăng ký kênh
Đăng ký