Exciter là cái tên quá thân quen đối với các bikers Việt & ngoài nước , sau nhiều thế hệ thì dòng xe của nhà sản xuất Yamaha đã dừng lại ở dòng côn tay với dáng vóc hầm hố mang phân khúc 150cc . Tuy nhiên , với các tín đồ đam mê côn tự động cùng với sự thon gọn thì không thể nào không nhắc đến Exciter đời 2008 . Để đưa chiến mã của mình đi vào thế giới hiện đại mà không ít bản độ được cho ra đời . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 2008 dưới đây đã được kiểng nhẹ đơn giản . Khoác cho mình bộ áo mang phong cách Spark đầy trẻ trung , yên đã được gọt lại cực gọn nhưng vẫn giữ được độ êm ái . Đồng hồ Koso Exciter 2010 với nền đồng hồ LCD cực đẹp , bộ combo cùm & bao tay Domino Gù & tay thắng đến từ thương hiệu CGR Dàn chân đầy cứng cáp với niềng nhôm Excel cùng căm tròn mạ Crom cực bóng , đĩa thắng mang phong cách Brembo . Bánh lái trước nổi bật với ốc Proti Cần số 2 chiều giúp việc sang số nhẹ nhàng hơn , ốc mâm lữa tạo điểm nhấn ở lốc , cacte X1R để lộ sợi sên vàng DID . Phuộc Ohlins bình dầu rời cải thiện độ nhún êm ái hơn .