Đến nay, nhiều người đam mê xe Yamaha Exciter vẫn thích kiểu dáng thon gọn cũng như máy móc của chiếc Exciter 2006 , đặc biệt là các tín đồ Exciter. Họ không sáng tạo cho chiếc xế cưng của mình trở nên đẹp và phong cách hơn , chiếc Exciter 2006 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy . Dù đã có sự thay đổi nhiều về trang bị những món đồ chơi trên xe , nhưng chủ xe vẫn giữ cho mình bộ cánh nguyên thủy trong phiên bản RC . Loại bỏ mâm zin thô sơ , thay vào đó là sự thanh thoát , nhẹ nhàng với bánh căm kết hợp cùng niềng nhôm Excel siêu cứng . Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn , dây dầu đến từ thương hiệu Galfer . Phuộc sau Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ kiểng cho xe . Góc nhìn tổng thể ở cánh trái , có thể thấy lốc máy tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa nhôm CNC màu bạc , phía sau là bộ NSD DID vàng đã xuống màu theo năm tháng . Ống xả nguyên thủy trở nên thu hút ánh nhìn với ốp pô Spark Nano được đính chặt bằng ốc Titan . 1 bản độ nhẹ nhàng của biker ở Quận 11 .