Exciter 2006 là dòng xe đầu đời của nhà sản xuất Yamaha , cho đến thời điểm hiện tại thì dòng xe này đã dần xóa sổ để đưa những người anh em cùng tên nhưng đẳng cấp hơn với thế hệ côn tay cùng dáng vóc hầm hố như Exciter 150 . Tuy nhiên , Exciter 2006 vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho khá nhiều cộng đồng chơi xe thời bấy giờ cho đến hiện tại & nó được làm mới bằng những bản độ ấn tượng , chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 2006 độ kiểng dưới đây nhé ! Exciter 2006 độ bức phá nguyên thủy bằng những món đồ chơi đẳng cấp Khoác cho mình bộ cánh nguyên thủy đậm chất thể thao , phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa cùng với xác xe & mang lại sự êm ái hơn cho người ngồi . Góc ảnh này chụp ở 1 nơi khác , có thể thấy đồng hồ nguyên thủy đã được loại bỏ , thay vào đó là đồng hồ MSX 125 với nền LCD hiển thị các chức năng hữu ích . Phía dưới là trợ lực sườn Ohlins giúp xe giữ vững tay lái hơn ở tốc độ cao . Dàn chân cứng cáp với mâm Racing boy 5 cây được sơn màu bạc , hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa X1R được đính chặt bằng ốc vàng . Dây dầu kiểng đến từ thương hiệu Morin . Cánh trái phía sau tạo điểm nhấn thu hút với bộ NSD DID vàng , phía xa ở lốc máy với ốc mâm lửa vàng cùng cần số nhôm 2 chiều . Gỉam xóc sau Racing boy cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ ổn định cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao cũng như ở những con đường xấu . Ống xả trở nên hấp dẫn hơn về độ thẩm mỹ với ốp pô Spark Nano . Nguồn ảnh : Hiếu Bi