Chiếc Exciter 155 đã trở nên vô cùng hoàn hảo về ngoại hình lẫn hiệu năng sau quá trình nâng cấp toàn diện về mặt trang bị. Tất cả trang bị đang xuất hiện trên chiếc Exciter 155 đều đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, được chủ nhân trang bị với mục đích thỏa mãn đam mê của bản thân là... giao nhận hàng hóa! Exciter 155 được nâng cấp toàn diện để... đi giao hàng Theo chủ nhân của chiếc Exciter 155 là anh Ngọc Ân chia sẻ, xế cưng không chỉ đóng vai trò như một phương tiện mà còn hỗ trợ anh ấy kiếm kế sinh nhai để cải thiện đời sống bản thân và gia đình nhỏ. Vậy nên anh ấy cũng rất cưng chiều chiếc Exciter 155 khi gói ghém tài chính để thực hiện hiện những nâng cấp chất lượng. Đầu tiên, xế nổ Exciter 155 được anh Ân khoác lên mình một màu sơn đỏ đầy bắt mắt, không thể đụng hàng với bất kì một chiếc Exciter 155. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Ân còn nâng tầm độ độc đáo của xế cưng bằng cách sử dụng ba phiên bản tem khác nhau của dòng xe Exciter 155. Bổ sung, loại bỏ nhiều vô số chi tiết để xây dựng một bộ tem sắc sảo và lôi cuốn trong từng tiểu tiết nhỏ nhất! Cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta được Ngọc Ân trang bị với mục đích đem lại khả năng kiểm soát phanh nhịp nhàng hơn, giữ vững an toàn của bản thân khi thường xuyên phải sử dụng chiếc Exciter 155 để chuyên chở số hàng hóa nặng nề. Còn cùm côn Accossato thì sẽ hỗ trợ anh ta bóp côn chuyển số một cách mượt mà hơn, không quá ì ạch do tổng trọng lượng bản thân và hàng hóa vượt ngưỡng trăm cân. Hiệu năng bóp côn mượt mà ấy có được nhờ vào công nghệ đòn bẫy độc quyền của Accossato, thứ khiến cùm côn Accossato trở thành lựa chọn số 1 của anh em chơi xe khi muốn có cảm giác bóp côn mềm mại nhưng vẫn cảm nhận được chính xác hành trình côn. Chiếc Exciter 155 của anh Ngọc Ân đặc biệt hơn những phiên bản nâng cấp khác của dòng Exciter 155 ở chỗ không sử dụng trợ lực sườn mà lại được vị chủ nhân chịu chơi trang bị trợ lực cổ. Một vị trí tăng độ hầm hố của dàn tay lái chiếc Exciter 155, trợ lực cổ cũng sẽ không xảy ra nguy cơ ty trợ lực chĩa thẳng vào đùa người lái trong quá trình di chuyển như trợ lực sườn. Với vị trí đặt ở cổ, trợ lực Ohlins đen sẽ có thể khoe ra hết vẻ đẹp hình thể sắc sảo của nó chứ không nằm 'lúp ló' ở bên trong dàn áo. Dàn chân phía trước hiện đang sở hữu chú heo Brembo 4 piston, dòng heo mang trong mình lực thắng mạnh mẽ cùng với ngoại hình hầm hố được anh em chơi xe ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với chú heo này, đĩa thắng LCM đường kính 260mm sẽ là một người cộng sự vô cùng hoàn hảo khi có thể ăn hết 100% bố heo. Khai thác triệt để lực thắng vốn có của heo Brembo 4 piston, đồng thời cũng không bị nặng bánh bánh trong quá trình vận hành. Mâm nguyên bản của chiếc Exciter 155 nay đã bị thế chỗ bằng mâm RCB 8 cây, một phiên bản vô cùng đặc biệt khi thường được trưng dụng trong sân đua với kích cỡ lên tới 1.6 (bánh trước) và 2.50 (bánh sau). Rõ ràng phiên bản sân đua này có kích cỡ to hơn rất nhiều với phiên bản 1.6 và 1.85 phổ thông, dĩ nhiên khi gắn lên chiếc Exciter 155 anh Ân cũng cần phải thực hiện nhiều công đoạn chỉnh sửa để đổi lấy độ ổn định trong quá trình vận hành. Heo thắng sau là heo Brembo logo lớn, mang trên mình màu da đồng bộ với chú heo đằng trước. Góc đặt phía trên của nó tuy có bị che khuất bởi lon pô, nhưng sẽ tránh được tình trạng vẻ ngoài bị xuống cấp bởi các tác nhân môi trường trong quá trình vận hành của chiếc Exciter 155. Để thực hiện quá trình chuyên chở hàng hóa một cách hiệu quả, phuộc Ohlins là món phụ tùng cần được trang bị lên chiếc Exciter 155. Khi nó cho phép anh Ân cài đặt nhiều chức năng như: Tốc độ hồi, tốc độ nén, tải trọng nhằm đem lại khả năng giảm xóc êm ái khi phục vụ trong từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân. Chủ nhân : Ngọc Ân