1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 155 độ dàn chân Honda không biết để làm gì?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng năm 2023.

    Dưới đây là một bản độ Exciter 155 được phối lại rất nhiều những món đồ chơi giá trị, trong đó nổi bật nhất với mình chính là cặp tay thắng Japan cùng với dàn chân Winner giúp xe tăng hiệu suất và cải thiện những điểm còn yếu của trên xe

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi
    Exciter 155 độ dàn chân Honda không biết để làm gì ?

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 2

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 3
    Với tổng thể xe thì bản độ này được phối tông màu dàn áo xanh đen điểm nhấn chính là bộ tem Monster, một thương hiệu đã đi liền với Exciter trong nhiều năm qua. Được phác họa độc đáo trên nền dàn áo đầy khí động học của Ex 155

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 4
    Nhằm cải thiện thêm về ánh sáng, nên chóa đèn trên của Ex 155 được thay đổi lại sử dụng dạng bi cầu xe hơi cho ánh sáng mạnh mẽ hơn khi bào tua ở những cung đường quá tối. Còn đi lại trên phố những dãy đèn led được bố trí xung quanh sẽ tăng tính thẩm mỹ cho xe

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 5
    Đầu xe được thay đổi nhìn nhưng sử dụng những màu sắc khá cơ bản để tạo nên sự liền lạc cho tổng thể bản độ, điển hình như kính hậu sử dụng dạng chân được mod lại có thể xoay 360 độ tùy thích để úp vào khi gửi xe để tránh cạ cấn.

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 6Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 7
    Cặp gù dài được phủ bên ngoài là chất liệu Carbon để tăng độ thẩm mỹ, bên trong thì khá nặng để tăng độ cân bằng cho ghi đông không bị sàng lắc. Logo đỏ trên gù cùng màu với những chi tiết nút trên cùm công tắc xe

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 8Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 9
    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 10
    Tay thắng là phiên bản Galespeed một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, mẫu tay này được gia công toàn bộ bằng nhôm CNC thành phẩm có kiểu dáng như Brembo Billet tuy nhiên giá thành dễ thở hơn.

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 11
    Tay côn cũng là dòng Galespeed tạo thành một cặp với tay thắng, phiên bản này cũng full Billet toàn bộ đem lại sự đẳng cấp cho sản phẩm. Tuy không hot được như Brembo nhưng combo Galespeed này ước tính giá trị phải hơn 8 triệu đồng một cặp

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 12
    Tay thắng Galespeed sẽ dẫn truyền lực dầu xuống dây Hel bấm đầu Inox được kết nối vào heo dầu Anchor 4pis đối xứng đi kèm với đĩa Brembo over lòng vàng làm điểm nhấn, combo này ngoài hiệu năng thắng ổn định hơn zin còn giúp dàn chân trở nên đẳng cấp hơn

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 13
    Hệ thống phuộc trước kèm chảng ba được mod lại bằng đồ của Winner, sản phẩm của Honda thì chắc chắn hơn đây cũng là một phương pháp trị bệnh phuộc trước quá yếu của Ex

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 14
    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 15Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 16
    Một số chi tiết khác được làm bằng chất liệu Titan do chủ xe làm riêng cho Ex 155 của mình, đáng kể nhất trong này chính là vị trí cổ pô ngoài làm đẹp còn chống rỉ sét tốt hơn đồ zin theo xe

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 17
    Tinh chỉnh luôn cả heo dầu sau sử dụng dòng 2pis đối xứng cũng đến từ thương hiệu Anchor như heo trước. Để tạo thành một cặp đồng bộ từ thương hiệu cho tới màu sắc

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 18
    Dưới này thì có cacte ốp Carbon phối cùng cùi đĩa CNC, đĩa tải nhôm và sên vàng còn có bộ tăng sên mâm siêu đẹp tất cả đã góp phần làm nên sự sang trọng cho chiếc xe

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 19
    Bộ gắp sau này cũng thừa hưởng từ Winner qua, sử dụng mâm Yaz nhỏ gọn với cánh mâm 6 cây liền lạc. Vốn dĩ cặp mâm này khá dễ chế khi sử dụng nguyên bản cho dàn chân Yamaha từ Exciter 135/150/155, tuy nhiên xe này sử dụng phuộc trước gắp sau Honda nên công đoạn chế cháo sẽ cực hơn đôi phần

    Exciter 155 do dan chan Honda khong biet de lam gi - 20
    Phuộc sau sử dụng Ohlins bình dầu rời, phiên bản này sử dụng dành riêng cho Exciter 150/155 với chiều cao 208mm cao hơn zin tầm 3mm tuy nhiên không ảnh hưởng quá nhiều tới cảm giác lái của xe đâu anh em nhé, ngược lại dòng phuộc này theo mình đánh giá và khá êm khi tải nặng hoặc qua những ổ gà lớn
    hình ảnh của Nguyễn Lê An


    2banh
    2banh.vn