1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Exciter 155 độ bứt pha lộ diện sau mùa Tết

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 22 Tháng hai 2021.

    Từ khóa Exciter 155 độ đang là một trong những từ khóa sôi nổi nhất trên tất cả các diễn đàn về xe máy tại nước ta, với rất nhiều bản độ xuất chúng được ra đời từ mẫu xe đình đám này. Và chiếc xe ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, nó đã biến thành một phiên bản hết sức cao cấp khi nhận được sự trau chuốt nhiệt tình của anh chủ.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet
    Exciter 155 độ nhẹ nhàng lộ diện sau mùa Tết
    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 2
    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 3
    Dù sở hữu nhiều trang bị siêu đắt đỏ nhưng anh chủ vẫn giữ nguyên bộ tem đen bóng nguyên bản trên chiếc xe này. Mục đích chính là để làm nền tốt nhất cho dàn đồ chơi trên xe trở nên nổi trội hơn.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 4
    Khi sở hữu cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta, cảm giác bóp thắng của chủ nhân đã trở nên mượt mà và nhịp nhàng hơn bao giờ hết. Vì mẫu cùm thắng này có piston chỉ 15mm nên nó sẽ có lực thắng tương đối dịu nhẹ hơn hẳn những người anh em của nó. Ngoài ra, ở trong góc ảnh này anh em chúng ta còn có thể thấy được cùm ga Domino vàng đồng, ống ga Titan và cùm đề Domino có tổng giá trị khoảng 4 triệu đồng.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 5
    Nằm đối xứng với cùm đề Domino là một chiếc cùm công tắc Domino mập có đầy đủ tất cả mọi chức năng của cùm công tắc nguyên bản. Nút đỏ trên cùm công tắc này còn có thể dùng để câu chức năng đèn ưu tiên để tiện cho việc xin đường.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 6
    Nằm dưới sự điều khiển của cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta phía trên là chú heo Frando Billet 4 piston to lớn. Chú heo này sẽ kết hợp với chiếc đĩa King Drag để mang tới hiệu suất thắng mạnh mẽ và tối ưu hơn cho dàn chân trước.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 7
    Cặp phuộc trước nguyên bản có kích thước ti nhỏ bé giờ đây đã bị thế chỗ bởi cặp phuộc Winner 150 to lớn kết nối qua hệ thống chảng ba thép đặc. Gia tăng sự đầm chắc khi di chuyển ở tốc độ cao, song song với đó là cặp mâm K7 CNC có màu đen tuyền vừa cứng cáp, liền lạc với tổng thể mà còn có khối lượng nhẹ hơn hẳn mâm zin.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 8
    Dàn chân sau cũng được anh chủ 'chiều chuộng' không kém khi bổ sung vào đó cặp đôi bất hữu phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 150 và bộ gắp CNC đẹp mắt. Tăng cao sự sang chảnh cho tổng thể chiếc xe.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 9
    Chú heo thắng 2 piston phía sau cũng đến từ thương hiệu Frando và có tông màu liền lạc với heo trước. Làm cho dàn chân trở nên thống nhất và hài hòa hơn đáng kể.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 10
    Không sử dụng ốc Salaya hoặc ốc Titan điện phân như nhiều anh em khác. Chủ nhân đã biến chiếc xế cưng của mình trở nên khác biệt hơn với ốc Titan GR5 tẩy trắng. Rất sáng bóng nhưng lại không kém phần sắc sảo.

    Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 11Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 12Exciter 155 do but pha lo dien sau mua Tet - 13
    Vài góc ảnh đẹp mắt của chiếc xe...
    Nguồn ảnh : Trần Đại Dương
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 22 Tháng hai 2021