Exciter 150cc là dòng xe côn của Yamaha, ra mắt thị trường trong thời gian dòng xe số phổ thông quá nhàm chán đối với giới trẻ. Có thể nói khi dòng xe côn xuất hiện cũng là lúc phong trào độ xe kiểng phát triển mạnh hơn bao giờ, bằng những ý tưởng táo bạo cũng như khả năng chiu chi của từng Biker mà nhiều bản xe độ ra đời. Exciter 150cc vẫn giữ nguyên dàn áo nguyên bản phiên bản đen phối hợp với các đường chỉ đỏ Tuy xe được độ lại rất nhiều nhưng vẫn giữ cặp kính tai thỏ dễ thương Cùm công tắc phải còn có Koso Volt Trang bị cặp tay côn và tay thắng CRG + chụp nắp tay thắng cnc Phuộc trước trang bị upside down với chân phuộc cnc giống Ohlins + dè Winner, dây dầu Morin, 2 bên chân phuộc trang bị thêm led L4 trợ tráng, còn cái đặc biệt trong phần dàn chân trước là xe được độ 2 đĩa Galfer + lòng đĩa cnc, cặp heo dầu Brembo logo lớn 1pis nhỏ gọn mà cứng cáp. Lốc máy trong suốt giống các dòng moto Ducati, nắp lộc nhớt Racingboy Bình dầu Rizoma, gác chân cnc theo kiểu dáng Z1000 Phuộc Ohlins có bình dầu rời là sản phẩm tinh tế vừa chất lượng vừa là vật trang trí tăng thêm độ thẩm mỹ cho xe Đáng nói đến là gắp N sau, đĩa thắng sau Galfer, bông lúa chụp cốt cnc tinh xảo từng góc cạnh, cặp vỏ Michelin Pilot Street 90/70-17 sau là 140/70/17
Éo liên quan cái xe ! Mà thằng thớt bài đặt mang tiếng ống canon khỉ gì mà chụp còn thua chụp bằng điện thoại ! Về đập máy đi là vừa