Exciter 150 hiện nay đang là con át chủ bài của nhà Yamaha, nó không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ và mang đậm tính thể thao cho người điều khiển, gần như nó là dòng xe đang thống lĩnh trong giới xe côn tay và là dòng xe có nhiều bản độ nhất từ trước đến nay. Xe độ lại với từng chi tiết nhỏ cũng được chủ xe nâng cấp và tính toán kỹ càng. Dàn áo sơn nguyên Airbrush tem Limited phong cách đen nhám mang tính thể thao. Phần đầu xe khá đơn giản với dàn đồ chơi phá cách nổi bật. Cùm thắng Brembo Billet + tay thắng CRG Raceline, Cùm côn CRG Raceline USA. Bao tay Domino Italia, bình dầu Bonamici Italia, cặp gù Carbon Fiber, kính gù CRG Carbon Trợ lực Bitubo dài 110mm cặp sườn, ngoài ra 2 bên ốp trước ta còn thấy cái tên Khoa Khủng Khiếp cái tên là thấy sự chịu chơi và chịu chi của chủ xe rồi. Heo dầu Brembo 1 piston logo lớn, dây dầu thắng trước Hel U.K, đĩa thắng Galfer Spain Cổ bô Titanium chuyển màu từng chi tiết như một thanh kiếm trong các bộ phim viễn tưởng Số gãy Lightech " R " Italia cực chất, đi kèm gác chân sau Raider, bình dầu Bonamici Italia, pen đạp Brembo Pô Akrapovic Black Series cho âm thanh bao ấm bao đã, heo dầu Brembo 1pis logo lớn, đĩa Galfer Cacte và dè con Carbon, cặp vỏ Michelin Pilot Street trước 70/90-17 sau 120/70-17 Monoshock Ohlins bình dầu rời lấp đầy khoảng trống bên trái gầm xe, mang cá cnc Cảng sau cnc, xinhan rời kiểu, ngoài ra phần dè sau được bỏ đi thay bằng pat biển số cnc để độ phần mông sau gợi cảm Ngoài ra phải kể thêm dàn ốc Titanium Grade 5, phần biển số 222.29 là quá đẹp và phù hợp với một phiên bản độ siêu chất như thế này. Ảnh : Taboo Shop.