Dòng Yamaha Exciter 150 hay cả dòng Exciter 135 đều có cách độ phuộc sau cao lên một chút, điển hình tại Việt Nam cách độ bằng cách thêm một cục đôn phuộc, cục này làm từ nhông nhưng nếu lên xe thì có chiều cao rất cao so với zin. Nhưng tại Thái Lan có biker chia sẻ về cách độ của mình. Cách độ phuộc sau của biker Thái Lan. Với cách độ này, anh ấy đã khoang 3 lỗ với 3 vị trí khác nhau, trong đó lỗ giữa là lỗ zin. Với 3 mức tùy chỉnh này có thể tùy chọn được độ cao chân phuộc. Nếu lựa 1 phuộc có chân cao hơn zin nhưng khi ráp vào lại quá cao thì có thể điều chỉnh xuống dưới cùng. Anh ấy đã độ phuộc chân cao đồng thời hạ vị trí chân nhưng vẫn khá cao. Theo ý kiến của riêng mình, cách này áp dụng cho phuộc zin có vẻ khả thi hơn, nhất là các dòng Exciter 135 muốn lên phuộc cao nhưng không quá cao. Nhưng các lỗ này có tải được không thì phải còn kiểm chứng lại.
Bên tinhte có bài ngon lành hơn cái này nhiều, cái này thì k khác cục đôn phuộc mấy. Mà nâng cao quá sên cạ gắp mau mòn miếng cao su lót gắp lắm. Với 2 cái lỗ còn lại thì làm thay đổi góc nghiêng của phuộc ngồi đau lưng lắm.