Từ khi xuất hiện cho đến nay , mẫu xe côn tay đang làm mưa làm gió trên thị trường xe máy VN đã xuất hiện không biết bao nhiêu bản độ đến từ tay các dân chơi trong nước , độ hot của chiếc xe càng nhiều thì càng có mặt nhiều bản độ hơn nữa cũng như phiên bản dưới đây chiếc Exciter 150 của một dân chơi trong nước được độ lại bằng cách nâng cấp các chi tiết trên xe bằng loạt đồ chơi hàng hiệu cực chất . Exciter 150 độ khủng của dân chơi Việt. Thu hút ở vẻ ngoài mang một diện mạo mới thể thao và phong cách hơn sau khi được khoác lên mình bộ cánh tem đấu. Xe được nâng cấp dàn tay phanh với bộ cùm tay thắng Brembo RCS , bao tay Spider và gù led Rizoma. Nâng cấp với bộ cùm côn CRG GP thể thao và phong cách. Nổi bật với bộ lốc nồi trong suốt , nắp nhớt đồ chơi. Giảm xóc sau nâng cấp chất chơi hơn với phuộc Ohlins hàng hiệu. Cụm xi nhan sau được thay nhỏ gọn hơn với xi nhan Spirit Beast. Dàn chân được độ lại hầm hố và thể thao hơn với mâm Asio, cụm phanh sau trang bị heo Brembo GP4-RX và đĩa Apido. Dàn chân trước được nâng cấp chất hơn với phuộc Upside Down đầy cứng cáp với trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Bên cạnh là trang bị pô MIVV cho âm thanh thêm uy lực và mạnh mẽ hơn với cổ pô titanium. Ảnh : Nguyễn Bá Tiến.
Chơi heo GP4 ra trước nhìn cứng hơn, nhưng tốn tiền hơn, 2 pat gắn heo dầu phải to hơn, dĩa thắng loại khác, và phải mua thêm 1 con heo GP4 nữa, thiệt hại nhiều hơn kha khá ấy chứ