1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 hoàn thiện dàn chân với dàn trang bị khủng

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 11 Tháng mười một 2021.

    Exciter 150 độ dưới đây đã được phối lại với tông màu vàng - đen vô cùng nổi bật và thể thao. Không chỉ dừng lại ở đó chủ xe còn tăng thêm hiệu năng bằng những món đồ chơi giá trị điển hình như có trợ lực, tăng kích thước phuộc trước, thay đổi phuộc sau và nâng cấp dàn heo dầu xịn sò.

    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung
    Exciter 150 bản độ tinh chỉnh dàn chân theo phong cách kiểng

    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 2
    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 3Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 4Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 5
    Để đầu xe giữ cân bằng tốt hơn khi chạy tốc độ cao, chủ xe đã trang bị trợ lực YCS với tông màu đỏ làm chủ đạo, Bộ sản phẩm này ngoài vẻ đẹp ra, thì còn đi kèm với nhiều chế độ tăng chỉnh để giúp ta kiểm soát đầu xe không bị sàng lắc tay lái.

    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 6Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 7
    Dàn chân trước cũng được thiết kế lại sử dụng dòng LCM cấu tạo khá giống Winner, cho hành trình ty phuộc lớn cộng chảng ba to để ổn định phần đầu xe. Kết hợp cùng với đó là chú heo dầu Brembo 4pis đối xứng và đĩa Yaz 260mm

    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 8
    Phần lốc máy được nhấn nhá bằng đồ zin của Fz150 có tông màu vàng đồng góp phần tăng độ lạ mắt cho chi tiết động cơ xe.

    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 9
    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 10
    Heo dầu sau sử dụng mẫu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat phù hợp thế gắp và size đĩa mà xe đang sử dụng. Phần mâm 3 đao có bản mâm nhỏ hơn tạo sự gọn gàng cho xe

    Exciter 150 hoan thien dan chan voi dan trang bi khung - 11
    Phần phuộc sau được hướng tới là mẫu Ohlins bình dầu rời bao gồm 3 chế độ là tăng chỉnh lò xo nhằm điều chỉnh lực nén xuống khi có tải trọng, dưới chân phuộc là chỉnh độ hồi phuộc nhanh hay chậm và bình dầu là tốc độ nhún xuống nhanh hay chậm
    Hình ảnh của Tân Huỳnh
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 11 Tháng mười một 2021