1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Exciter 150 hóa thành quái vật khi sở hữu cục máy khủng hơn 260cc

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 26 Tháng một 2022.

    Bản độ Exciter 150 dưới đây là một bản độ mang trong mình một khối động cơ vô cùng mạnh mẽ, có dung tích khủng lên tới hơn 260cc. Dựa vào khối động cơ này, mình chắc chắn rằng sức mạnh của chiếc xe sẽ được gia tăng đáng kể, vậy nên chủ nhân cũng phải chăm chút về mặt trang bị để giữ sự an toàn của bản thân trong quá trình vận hành.

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc
    Exciter 150 hóa thành quái vật khi sở hữu cục máy khủng hơn 260cc

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 2

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 3
    Ở chiếc Exciter 150 độ máy khủng này, chủ nhân đã trang bị cho nó bộ cùm thắng Brembo RCS với mục đích đem tới cảm giác bóp phanh chuẩn xác và nhịp nhàng hơn. Do heo thắng ở dàn chân trước cũng đã thay đổi thành một chú heo mới, có lực thắng mạnh mẽ hơn nhiều so với heo zin.

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 4
    Hiện tượng rung lắc tay lái là hiện tượng vô cùng phổ biến trên dòng Exciter 150, vậy nên chiếc xe này mới được vị chủ nhân chịu chơi tích hợp cây trợ lực sườn Hyper Pro đến từ Hà Lan. Mẫu trợ lực thường được rất nhiều anh em chơi các dòng xe Kawasaki ưa chuộng, dĩ nhiên khả năng ổn định tay lái của nó cũng sẽ không hề thua kém những cái tên quen thuộc như Ohlins hay Matris.

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 5
    Nhiệm vụ truyền dẫn dầu thắng được thực hiện bởi cọng dây Hel bấm đầu Earl's, yếu tố đảm bảo áp suất dầu ổn định cho chú heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng. Đĩa thắng bên cạnh chú heo này là đĩa RCB, hứa hẹn sẽ đem tới hiệu năng hãm phanh dứt khoát. Kích cỡ vỏ và trọng lượng dàn cân hiện cũng đã được hạ xuống đáng kể với mâm RCB 5 cây, tối ưu hóa khả năng tăng tốc trên đường thẳng.

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 6
    Heo thắng sau cũng là heo Brembo logo lớn đồng bộ cùng với dàn chân trước. Khi bạn chơi những dòng mâm có phần nan to lớn như RCB 5 cây thì nếu muốn nâng cấp heo dầu thì ngoài pát nhôm CNC ra sẽ cần bổ sung thêm lòng đĩa CNC. Để đưa đĩa thắng ra ngoài và chừa ra không gian cho heo thắng, hạn chế xảy ra tình trạng mặt sau của heo bị cạ vào nan mâm.

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 7
    Chiếc Exciter 150 còn sở hữu thêm cây phuộc Ohlins chất chơi, êm ái và thể thao hơn rất nhiều khi đặt cạnh phuộc zin. Với giá trị trên dưới 15 triệu đồng, trong quá trình vận hành bạn sẽ phải thật sự cẩn thẩn để đảm bảo tuổi thọ và ngoại hình của nó không bị xuống cấp. Đó là lí do anh chủ lắp đặt một miếng mica che phuộc, không để cát bụi bắn vào ti phuộc trong quá trình vận hành.

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 8
    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 9
    Khi được nâng cấp bằng bài độ 72+6, tổng dung tích của chiếc Exciter 150 hiện đã tăng lên khoảng hơn 260cc. Chưa cần nhìn tới chiếc thớt lòng bóng loáng, khi bạn nhìn sơ qua bộ cổ pô Titan đường kính siêu lớn và lon pô tăng thôi mình chắc rằng các bạn đã có thể mươn tượng được phần nào bài độ khủng bố của chiếc xe.

    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 10
    Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 11Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 12Exciter 150 hoa thanh quai vat khi so huu cuc may khung hon 260cc - 13
    Bùi Quốc Trung là người đã thực hiện công đoạn phối tem cho chiếc Exciter 150 này theo phong cách Y15ZR. Tăng phần đặc sắc và thu hút cho tổng thể chiếc xe, đồng thời còn đánh bật được những món đồ chơi trên xe.
    Nguồn ảnh : Bùi Quốc Trung - Chủ nhân : Khang Chau Nguyen
    2banh
    2banh.vn