Điểm nhấn của bản độ Exciter 150 của bạn Hồ Tuấn ở Đà Nẵng dưới đây không phải là được trang bị quá nhiều đồ chơi chất mà ấn tượng nhất là bộ điều áp Fi CNC mà chiếc xe đang sở hữu đó là một nền công nghệ để gia tăng gia tốc trong các giải đua của nước bạn. Exciter 150 độ trang bị điều áp Fi tăng công suất động cơ Đèn pha LED 2 tầng Zhipat tương tự như đèn pha zin của Exciter 150. Nó chỉ khác nhau ở phần bên trong, thay vì sử dụng bóng halogen thì ZhiPat sử dụng đèn LED được thiết kế tinh xảo, bo viền các góc cạnh cực đẹp. Demi lưới bên dưới có xuất xứ từ trường đua Malay. Món trang bị đầu tiên là bộ tay thắng Brembo RCS đi kèm với bình dầu cùng thương hiệu màu xám trong suốt giúp chủ xe có thể kiểm tra được tình trạng nhớt hao hụt để châm thêm - Bên cạnh đó do kích thước tay thắng quá lớn vì vậy chủ xe phải cắt phần dàn áo khá nhiều để không bị cấn trầy khi tháo ráp. Bên cạnh là cùm tăng Domino để rút ngắn hành trình tay ga cho xe đề ba nhanh hơn. Điểm mới lạ tiếp theo mà mình muốn nói tới đó là chiếc xe đang sử dụng tay côn TWM phiên bản 2018 vừa được tung ra thị trường chưa được hai tháng - với kết cấu giống với mẫu cũ rất nhiều như tay thắng có phần CNC nét và đẹp hơn. Sử dụng được cho tất cả dòng xe sử dụng công nghệ kéo cáp nên các bạn tay ga có thể yên tâm. Còn đây là hình ảnh của Koso phiên bản dành riêng cho dòng Exciter 150 sử dụng - lợi thế của dòng Koso này là không cần phải chế nhựa phần bợ cổ và hoàn toàn không phải mod lại dây bất kì sợi dây điện nào. Với bộ điều áp fi được lắp ở giữa phần yếm xe ngoài khả năng tăng độ hại não cho xế yêu thì có chức năng hỗ trợ phun xăng vào buồn đốt mạnh hơn ổn định hơn lưu ý nó chỉ dùng được cho xe phun xăng điện tử. Dàn chân trước sau sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được làm pat lại dành riêng cho dàn chân của Exciter 150 sử dụng - Vì kích thước heo dầu quá lớn nên phải rút căm trong để không bị cấn Một góc ảnh show hoàn toàn những tuyệt phẩm mà chiếc xe đang sở hữu. Hình ảnh của Hồ Tuấn