Yamaha Exciter 150 vẫn là một trong những dòng xe côn tay cỡ nhỏ được ưa chuộng và thường hay được độ nhất, với vô số bản độ theo nhiều phong cách khác nhau và bản độ bánh lớn này không phải ngoại lệ. Exciter 150 độ - thừa hưởng dàn chân kẻ khủng lồ Dàn đầu xe độ là cả một vùng trời công nghệ với sự góp mặt của đồng hồ Koso dành cho Exciter 150, cùm tăng tốc Domino 2 dây kết hợp cùng ống ga Titan, Koso Mini 3 tích hợp vài chức năng đo đạt mà một chiếc xe cần Cùm tay thắng Brembo RCS kết hợp cùng bình dầu Bonamici giúp kiểm soát lực phanh tốt hơn nhờ bán kích piston lớn hơn các tay Nissin zin Cùm côn dây TWM một sản phẩm đồ chơi có xuất xứ tại Ý nhưng lại có giá khá hợp lí nên được nhiều dòng xe độ ưa chuộng Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy sự xuất hiện của cặp phuộc Winner to lớn cứng cáp kết hợp cùng cặp heo dầu Brembo Hp4 4 pis đối xứng và đĩa thắng Z1000 to lớn được phay nhiều góc cạnh đầy phá cách Phần lốc máy được tạo nhiều màu sắc nhờ vào ốp lốc máy đồ chơi và nắp lọc nhớt Racingboy và phần cổ pô nhôm của ống xả Uma được lắp ốp pô Exciter giả zin đánh lừa người xem Heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng sau được làm pat CNC xoay ngược tựa như các dòng PKL thường dùng Giảm xóc sau được trang bị phuộc Redleo bình dầu rời tuy ra đời sau các thương hiệu khác nhưng Redleo đang tự khẳng định được mình qua giá cả chất lượng và độ bền trên từng sản phẩm Dàn chân sủ dụng mâm Asio bản lớn dành cho Fz giúp xe có thể lên vỏ lớn hơn mà không sợ ép mâm hoặc bó vỏ Khắp thân thể xe được trang bị nhiều ốc Proti quá nhiều liệt kê không hết nổi Nguồn: Xuân Nhường