Có thể nói trào lưu độ Exciter 150 ở Việt Nam ngày càng trở nên phong phú & đa dạng, các biker thường độ theo đam mê hay trào lưu đang hot, từ nhẹ nhàng hay hầm hố, tất cả đều để lại 1 ấn tượng riêng biệt cho người xem & chiếc Exciter 150 độ kiểng mà 2banh.vn giới thiệu bên dưới đây cũng là 1 dẫn chứng cụ thể. Exciter 150 độ - sự giản đơn làm nên kỳ tích với biệt đội ốc Proti. Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này dù thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe nhưng vẫn giữ nguyên vẹn thiết kế ở dàn áo trong phiên bản limited, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng giản đơn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cũng như cải thiện hiệu năng tối ưu hơn. Phần đầu là nơi hầm hố nhất bởi loạt đồ chơi được gác lên đây 1 cách hợp nhãn, đầu tiên là tay côn & thắng đến từ thương hiệu Brembo được đi kèm bình dầu AEM ở tay thắng. 2 phía tay lái với bao tay Domino mang thiết kế sắc sảo cho độ bám cực cao kết hợp cùng gù xéo CNC. Món đồ chơi thú vị nhất mà em nó sở hữu là chóa đèn 2 tầng màu đen khói đem lại sự huyền bí cũng như cải thiện độ sáng tối ưu hơn so với đèn Halogen truyền thống. Mâm zin được tạo điểm nhấn với lớp sơn màu bạc mang tính chất thể thao, hệ thống phanh không có gì thay đổi ngoài các chi tiết bắt ốc đã được cố định bằng ốc Proti, đi kèm đó là heo zin mang logo Brembo màu đỏ, dây dầu đến từ thương hiệu Morin. Lốc máy bao phủ bằng loạt ốc Proti có cấu tạo từ Titanium siêu cứng, cho độ bền cao cũng như chống ăn mòn tối ưu, phía dưới cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối. Bình dầu phanh sau đến từ thương hiệu AEM được cố định bằng pas nhôm Rizoma, ống xả phá cách theo trào lưu đang thịnh hành với ốp pô Spark Nano. Phần đuôi trở nên thon gọn & thẩm mỹ hơn với xinhan Mutli đi kèm dè Fz, phuộc Redleo bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe. Giản đơn bằng việc gác vài món đồ chơi thế thôi nhưng em nó đã trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều. Ảnh: Lâm Đức Nhân