1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ sở hữu dàn chân Z1000 chuẩn không cần phải chỉnh

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười hai 2018.

    Thuộc sở hữu của bạn Trần Văn Long ở Quảng Ninh, chiếc Exciter 150 dường như đã được đập ra xây lại hoàn toàn, tất cả chi tiết ở dàn chân bao gồm việc thay phuộc nguyên bản thành Upside down, kích thước mâm và vỏ cũng đã được thay đổi to lớn hơn rất nhiều và một số chi tiết được lấy từ dàn chân của mẫu nakedbike "thần thành" Z1000.

    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh
    Exciter 150 độ sở hữu dàn chân Z1000 chuẩn không cần chi phải chỉnh

    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 2
    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 3
    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 4
    Cận cảnh phần đầu xe được thay thế của dòng tay ga NVX của Yamaha với thiết kế góc cạnh và hầm hố hơn tuy nhiên sẽ bị mất đi phần chóa đèn ánh sáng duy nhất của xe khi di chuyển vào ban đêm. Phần demi lưới bên dưới được những người thợ mod lại có thêm led bên trong có thể thay đổi theo sở thích.

    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 5
    Sử dụng cùm tay thắng Nissin tháo xe PKL đi kèm cùng bình dầu Bonamici CNC bé nhỏ màu đen để làm ổ chứa dầu rời cho chiếc xe. Ngoài ra ta còn thấy hình ảnh của cặp tay thắng CRG Rc2 được trang bị cả hai bên để tăng thêm tính màu sắc. Góc ảnh này ta có thể thấy phần bợ đồng hồ đã được chế lại để ráp vừa đồng hồ nguyên bản

    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 6Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 7
    Phần làm nên sự cơ bắp cho dàn chân trước là chủ xe đã đặt làm một chảng ba CNC dành riêng cho dòng Ex 150 sử dụng phuộc Upside down PKL - Ở đây cây phuộc ta đang nói đến tháo từ dòng xe GSX-R1000 sau đó được cắt ngắn và làm dầu lại cho phù hợp với kết cấu xe, cặp heo dầu bông mai hai bên 4 pis đối xứng làm điểm nhấn mà chỉ có trên dòng R6.

    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 8
    Việc thay đổi từ gắp nguyên bản thành gắp Aprilia thừa hưởng một đường cong rất đẹp và trọng lượng nhẹ nên được rất nhiều dòng xe độ bánh PKL ưa chuộng, quy trở lại với vấn đề vì kết cấu bắt phuộc khác hoàn toàn gắp zin nên chủ xe phải sử dụng phuộc sau có chiều dài dài hơn rất nhiều để đảm bảo khả năng vận hành cũng như chiều cao vừa đủ sao cho khi phuộc nhún thì bánh xe không cạ vào gầm dưới. Bộ phận truyền tải cũng được chú ý đến rất nhiều để xe không mất hậu mà vẫn có lực đề ba.

    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 9
    Bộ phận truyền tải lực phanh cho bánh sau được sử dụng full pat pen đạp tháo từ dòng xe Ducati ra và chế wa cho con Exciter - Bộ này nhìn khá đẹp và lạ mắt nhưng nó cũng đôi nét phiền phúc ở mỗi phần thay lọc nhớt phải tháo cả bộ này ra hơi mất thời gian.

    Exciter 150 do so huu dan chan Z1000 chuan khong can phai chinh - 10
    Dàn chân sử dụng mâm Z1000 kết hợp cùng cặp đĩa trước cùng dòng xe để tạo độ to lớn cho kích thước bánh xe. Phần ống xả Yoshimura kết hợp cùng cổ pô Titan đem lại âm thanh uy lực và hơn cho chiếc xe khi chạy tốc độ cao.
    Hình ảnh của Trần Văn Long​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 18 Tháng mười hai 2018
  2. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Ko còn gì để chê lun
  3. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Chuẩn ko cần chỉnh rồi , quá ngầu