1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ siêu mạnh khi sở hữu khối động cơ trái 65 Uma

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng mười hai 2018.

    Sở hữu cho mình sức mạnh 65zz full Uma là những gì mà chủ xe đã chia sẻ về con Exciter 150 độ của mình. Bên cạnh phần nội công chủ xe cũng khá ưu ái đến diện mạo bên ngoài của chiếc xe độ khi trang bị thêm loạt đồ chơi đắt tiền.

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma
    Exciter 150 độ sở hữu khối động cơ trái 65 Uma siêu mạnh

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 2

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 3
    Điểm nhấn đầu tiên mình thấy được ở phần đầu xe là bộ tay thắng Brembo RCS 19 kết hợp cùng bình dầu Bonamici CNC nhỏ bé làm ổ chứa dầu bên trên - để kiểm soát hành trình phanh trước, không chỉ thế bộ tay này còn sự dụng được với cặp heo 4 pis đối xứng trên các xe PKL một cách dễ dàng. Bên cạnh là cùm tăng tốc Domino để xe đề ba nhanh hơn trong các cuộc so kè tốc độ

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 4
    Ngoài bộ chóa đèn 2 tầng ra ta còn thấy chủ xe đã lựa chọn tay TWM của Domino Ý để làm tay côn cho chiếc xe của mình. Mẫu tay này phiên bản đời đầu có phần nước nhôm CNC đơn giản hơn phiên bản 2018 hiện nay. Demi lưới phía trước được order từ Malay về ráp vừa với phần nhựa nhám của xe.

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 5
    Trang bị trợ lực Matris kẹp sườn với 16 nấc chỉnh nặng nhẹ cho phép chủ xe cố định phần đầu xe hơn khi chạy ở tốc độ cao đặc biệt là trong các đoạn đường thẳng - Phần dè trước lấy từ người anh Exciter 135 5s để có phần chắn bùn nhám phía sau dài hơn phủ hết bánh xe.

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 6
    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 7
    Cận cảnh hơn dàn chân trước là sự kết hợp giữa dây dầu Hel được kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng màu vàng đồng được làm pat lại bằng chất liệu nhôm CNC để phù hợp hơn với vỏ phuộc trước và đĩa X1r bằng kích thước zin của xe.

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 8Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 9
    Còn đây là hệ thống treo sau sử dụng là Brembo nhưng là phiên bản hiếm hơn và đã khá lâu đời - Phần pat heo được làm xoay ngược lại tựa như các dòng xe PKL thật thụ. Dàn chân sử dụng mâm Racingboy 5 cây phiên bản dành riêng cho dòng Exciter 150 mà không cần phải chế cháo bất kì gì.

    Exciter 150 do sieu manh khi so huu khoi dong co trai 65 Uma - 10
    Bộ phận giảm xóc sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời có kích thước ty phuộc và lò xo lớn hơn so với các mẫu phuộc thường vì vậy sẽ cho sức tải lớn hơn tuy nhiên nhược điểm của nó là đi một khá sóc vì lực tải không nhiều còn khi đi hai hoặc tải nặng phuộc sẽ phát huy khả năng êm ái của mình một cách tốt nhất.

    Hình ảnh của Nguyễn Cường​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 25 Tháng mười hai 2018
  2. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Ko biết maxspeed em nó nhiêu nhỉ
  3. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Dọn nhẹ nhàng mà cứng khừ
  4. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Nhìn đơn giản vậy mà chắc cũng tốn ngoài chục củ cho em nó đây
  5. Get High

    Get High Biker tích cực

    Vừa khủng dàn ngoài lẫn dàn trong
  6. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp