Thời gian gần đây, dòng Yamaha Exciter nói chung và dòng Yamaha Exciter 150 nói riêng rộ lên phong trào độ phuộc USD. Tuy nhiên, với nhiều mức giá khác nhau và cho ra nhiều lựa chọn khác nhau. Điển hình là chiếc Exciter 150 dưới đây độ phuộc USD với giá được xem là hàng xịn tuy nhiên vẫn bị tình trạng gãy xảy ra. Exciter 150 độ phuộc USD xịn vẫn bị gãy bình thường. Chiếc Exciter 150 này đã được độ phuộc USD, phuộc USD này được xem là hàng "giá cao" so với các mẫu phuộc USD được bán tràn lan ngoài thị trường với giá bình dân. Chảng 3 được làm từ nhôm với kích thước lớn, cặp phuộc USD có đường dầu và ty phuộc lớn, chân nhôm CNC. Nhìn rất chất lượng. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng vẫn bị tình trạng gãy cổ. Phuộc USD được xem là hàng "giá cao" tuy nhiên vẫn bị gãy cổ. Theo chủ nhân chiếc xe chia sẻ, dàn chân đầu tư là khoảng 50 triệu đồng Việt Nam, nhưng vẫn bị tình trạng gãy cổ. Rất may là chủ nhân chiếc xe không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Như vậy, bạn nào muốn độ được chiếc xe của mình thành phuộc USD trước với chất lượng ổn và mua cặp phuộc của những mẫu xe PKL về gia công lại. Đây được xem là cách an toàn nhất. Phần nhôm được gia công thành cốt cổ bắt vừa với cổ Exciter 150. Vị trí này được xem là vị trí yếu nhất và gãy cổ. Rất may cho chủ xe là không ảnh hưởng đến tính mạng. Nguồn ảnh: Kanji Nguyễn.
tóm lại độ phuộc trước bậy bạ thì dễ bốc hành ..... phuộc hay chảng ba gãy thì cũng nguy hiểm đến tính mạng như nhau thôi .....
Ex trước giờ làm éo gì cho USD cho nó đâu mà đòi đâu ra hàng của nó =)))))) Tào lao dễ sợ :)))). Tiếc là chỉ có ad mới xóa bài đc nếu ko thì xóa cmn luôn đi để chi cho nó buồn cười =)))