1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ phuộc Upside down ...& cái kết gãy cổ té ' SML ' là có thật

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng mười 2017.

    Chia sẽ trên cộng đồng mạng Facebook , những hình ảnh này đã khiến cộng đồng biker khá lo sợ về việc độ phuộc Upside down ( còn gọi là hành trình ngược ) . Chiếc Exciter 150 dưới đây được độ lại phuộc Upside down &....cái kết gãy cổ Exciter 150 sẽ được xuất hiện ngay dưới đây .

    Exciter 150 do phuoc Upside down cai ket gay co te SML la co that
    Exciter 150 độ phuộc Upside down ...& cái kết gãy cổ té ' SML ' là có thật
    Exciter là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha , với vấn đề nan giải khó giải quyết bởi tiếng kêu " cụp cụp " từ chén cổ nguyên thủy tạo cảm giác khó chịu cũng như mất đi cảm giác an toàn cho người vận hành . Để khắc phục tình trạng đó mà cho đến ngày nay nhiều bản độ được ra đời với những những kiểu độ khác nhau như : thay chén cổ độ , thay phuộc Sh hoặc thay phuộc Upside down ( còn gọi là phuộc hành trình ngược ) . Tuy nhiên , đó cũng chưa phải là biện pháp an toàn tối ưu bởi được cho là thay đổi kết cấu & cái gì cũng có 2 mặt của nó .
    Exciter 150 do phuoc Upside down cai ket gay co te SML la co that - 2
    Theo chia sẽ của chủ xe thì chiếc Exciter 150 đã được độ phuộc Upside down & các bạn có thể thấy kết quả , chảng 3 CNC gãy ngang & té tại chỗ .

    Exciter 150 do phuoc Upside down cai ket gay co te SML la co that - 3
    Góc ảnh cận cảnh chảng 3 CNC bị gãy rời ra với xe .

    Exciter 150 do phuoc Upside down cai ket gay co te SML la co that - 4
    Sau khi xem những bức ảnh này có thể thấy cho đến thời điểm này thì đây không phải là trường hợp đầu tiên dành cho Exciter 150

    Exciter 150 do phuoc Upside down cai ket gay co te SML la co that - 5
    Exciter 150 do phuoc Upside down cai ket gay co te SML la co that - 6
    Hiện tại con chiến mã này đang được sữa chữa lại , rất may mắn chủ xe chỉ bị xây sát nhẹ . Đây là sự cân nhắc cho các biker khi chọn lựa các món đồ chơi kiểng , đẹp nhưng phải an toàn .

    2banh
    2banh.vn
  2. lp13

    lp13 Biker mới

    cho mình hỏi là sao lại bị gẫy ngay chỗ cổ phuộc vậy ạ? do chất lượng phuộc ko tốt hay vì yếu tố nào vậy ae
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    bữa h thấy mấy chiếc bị rùi, nguy hiểm thật. Chạy 80-100 có khi bỏ mạng Exciter 150 do phuoc Upside down cai ket gay co te SML la co that
  4. tien82

    tien82 Biker cấp 1

    thưởng thì usd phâng trên bị lực lớn hơn dưới.còn phuộc bt thì dưới chịu nhiều hơn trên.
    minhbachlk thích bài này.
Đăng ký kênh
Đăng ký