1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ phuộc bình dầu rời với độ nhún êm đến lạ thường

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 29 Tháng chín 2018.

    Exciter 150 từ lúc trình làng cho đến nay đã để lại rất nhiều bản độ, nguyên nhân các biker chọn mẫu xe côn tay này để độ bởi nó sở hữu thiết kế hầm hố đậm chất thể thao đi kèm động cơ mạnh mẽ, mỗi bản độ đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, dẫn chứng như chiếc Exciter 150 độ kiểng bên dưới đây.

    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong
    Exciter 150 độ phuộc bình dầu rời với độ nhún siêu êm.


    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong - 2

    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong - 3

    Dù thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe nhưng chủ xe vẫn giữ nguyên vẹn bộ áo nguyên thủy với gam màu xanh bạc phiên bản GP của Yamaha mang lại sự thể thao & cá tính, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có thể rất quen thuộc với người xem nhưng do được gác lên xe hợp lí nên để lại cái nhìn khá ma mị, hấp dẫn.

    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong - 4
    Phần chóa đèn được dán decal trong suốt màu vàng giúp gom ánh sáng xuống mặt đường hơn, bên cạnh đó thì chủ xe đã trang bị led trợ sáng L4 ở chân kính phải cho ánh sáng mạnh khi về đêm. Phong cách Indo được hiển rõ với biển số trước Titan.

    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong - 5
    Dàn chân với mâm đúc nguyên thủy được thay thế với mâm R3 mang thiết kế đậm chất thể thao được sơn màu vàng chanh cực nổi bật, phanh trước thay đổi nhẹ với đĩa Galfer lòng đen gắn như zin.

    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong - 6
    Sự bám đường trở nên tối ưu với lốp Michelin Pilot Street xuất xứ từ Pháp được nhập khẩu trước tiếp từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan và Châu Âu. Cảng zin được thay thế bằng cảng Givi có kích thước dài ra sau, rất thuận tiện để đồ phía sau, đậm chất phong cách Touring. Hệ thống giảm xóc sau với phuộc Redleo bình dầu rời cho độ nhún êm ái cũng như tăng phần cứng cáp cho xe, phuộc có kích thước cao hơn zin & có thể điều chỉnh cao thấp, nặng nhẹ 1 cách dễ dàng qua núm chỉnh đặt ở vị trí bình dầu & chân phuộc.


    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong - 7
    Dè zin là sự thất bại của Yamaha bởi thiết kế quá thô, cho nên dè đồ chơi kiểu Sonic hay Fz đã ra đời, như trong hình là dè kiểu Sonic kết hợp cùng xinhan Multi. Ống xả zin mang lại sự độc đáo cho người xem với ốp pô Spark Nano.

    Exciter 150 do phuoc binh dau roi voi do nhun em den la thuong - 8
    Góc nhìn óng ánh sắc vàng với bộ NSD, có thể thấy đĩa tải nhôm CNC gia công sắc sảo trong từng chi tiết.
    Ảnh: Tuấn Anh Lê Công
    2banh
    2banh.vn