1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ phong cách mâm 3 đao và đầy táo bạo khi bỏ phanh đĩa sau

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 23 Tháng tám 2018.

    Chiếc Exciter 150 mà mình sắp giới thiệu với các bạn dưới đây có tên gọi là Y15ZR thuộc sở hữu của một Biker Malay. Chiếc xe độ trở nên vô cùng ấn tượng với một loạt các thay đổi phá cách như sử dụng mâm 3 đao, dàn chân sau được kéo dài và đặc biệt là việc bỏ đi hệ thống phanh sau vô cùng táo bạo. Cùng 2banh.vn chiêm ngưỡng chiếc Y15ZR độ này nhé.

    Exciter 150 do phong cach mam 3 dao va day tao bao khi bo phanh dia sau
    Exciter 150 độ phong cách mâm 3 đao và phá cách bỏ phanh đĩa sau đầy sức hút

    Exciter 150 do phong cach mam 3 dao va day tao bao khi bo phanh dia sau - 2

    Exciter 150 do phong cach mam 3 dao va day tao bao khi bo phanh dia sau - 3
    Sử dụng demi lưới phía trước món đồ chơi chính hãng Yamaha Malay này đang làm điên đảo anh em chơi Ex 150 ở Việt Nam ta - tâm điểm phá cách cho chiếc xe là bộ lốc máy được sơn tông màu khá mới lạ đi kèm cùng vài chú ốc Titan trang trí xung quanh.

    Exciter 150 do phong cach mam 3 dao va day tao bao khi bo phanh dia sau - 4
    Dàn chân trước được trang bị heo dầu Brembo 4 pis đối xứng được bắt vào vỏ phuộc zin thông qua một pat heo được CNC đặc biệt, bên cạnh đó một món đồ chơi chính hãng khác cũng được rất nhiều anh em Malay hay độ đó là đĩa Yaz có kích thước 260mm lòng đĩa được sơn vàng đồng rất nổi bật.

    Exciter 150 do phong cach mam 3 dao va day tao bao khi bo phanh dia sau - 5
    Hơi thở sử dụng pô Daeng thon gọn và dĩ nhiên âm thanh sẽ có phần uy lực hơn, có thể chủ xe là một Biker Fa vì vậy không cần thiết phải lắp gác chân sau cho thêm phiền phức - tháo bỏ đi cho xe thêm gọn gàng và bắt tận dụng lỗ ốc bắng pat treo pô cho đẹp.

    Exciter 150 do phong cach mam 3 dao va day tao bao khi bo phanh dia sau - 6
    Cũng như tiêu đề 2banh.vn đã nhắc đến chiếc xe đã bỏ hết phần phanh đĩa và hạ xuống mâm 3 cây Yamaha có bản mâm nhỏ hơn giúp xe linh hoạt và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều - Mình không biết như thế nào như cảm giác chạy xe mà không có phanh sau vô cùng khó chịu khi muốn giảm tốc độ.


    Exciter 150 do phong cach mam 3 dao va day tao bao khi bo phanh dia sau - 7
    Hệ thống treo sau của xe cũng đã được độ lại sử dụng gắp King Drag nhôm nguyên khối vô cùng đẹp, được rất nhiều anh em chơi xe bên Malay sử dụng đã khá lâu - mặc dù thương hiệu này vẫn nghe khá lạ tai ở Việt Nam ta.
  2. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Phong trào đi mâm 3 đao đang hot thì phải , thấy nhiều xe của ae đang chơi mâm này
  3. Get High

    Get High Biker tích cực

    VN cũng có mấy bác đang chơi mâm này nè , thấy cũng lạ lạ
  4. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Độ gắp kéo dài và phía sau trống trải quá nhìn không đẹp cho lắm
  5. Dua Leo2

    Dua Leo2 Biker cấp 4

    Nhìn thấy sao sao ấy , ko hợp cho lắm
  6. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Mâm 3 đao nhìn hao hao giống mâm của ZX-10R nhỉ
  7. Huy huan hoe

    Huy huan hoe Biker cấp 4

    Dọn vậy nhìn cũng hay đấy chứ , giờ thấy mấy bản độ ngày nay phổ thông quá , lâu lâu chơi độc vậy ok nè
  8. Nhatkorea

    Nhatkorea Biker cấp 3

    Chơi ko dùng thắng sau. Gặp ông bà sớm thôi
  9. TranTuan90

    TranTuan90 Biker cấp 3

    Dùng phanh số và phanh trước có thể ổn nếu ko chạy quá nhanh :D, còn ko thì chiếc này để trưng bày là chính chứ ko chạy kkk :D
  10. Kẻ nhiều tiền

    Kẻ nhiều tiền Biker cấp 4

    ko đi phanh sau thắng gắp phải làm sao ??
  11. kevin tèo

    kevin tèo Biker cấp 4

    cây pô có vẻ ồn ào a
  12. Doremon

    Doremon Biker cấp 4

    cái gấp này bắt võng ngủ được luôn đó :)
  13. A li ku đen

    A li ku đen Biker cấp 4

    chơi phanh số khi thắng gắp,ko thấy con heo trc tới 4 pis lan à
  14. Tôi tên Tủn

    Tôi tên Tủn Biker cấp 4

    chơi thêm 2 lốc máy fz vào nua la đẹp
  15. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

    Hình như thắng sau k có. Hơi nguy hiểm ah nhe
Đăng ký kênh
Đăng ký