Cho đến nay, dù đã có rất nhiều mẫu xe cạnh tranh với Yamaha Exciter 150, như ông vua đường phố này vẫn được xem là mẫu xe côn tay thể thao được nhiều Biker quan tâm nhất và cho ra lò hàng loạt bản độ vô cùng ấn tượng. Exciter 150 độ nhìn cực đã với dàn chân đồ chơi nhập Nhìn ngắm cùm tay thắng Bremb RCS được trang trí thêm vài chú ốc kiểu đã biến đổi làm tay thắng nổi bật hơn khá nhiều, gù Barracuda CNC dài hơn thẩm mỹ hơn so với gù nhựa nguyên bản Cùm côn dây CRG Gp Folding tích hợp 6 số tăng đua và khả năng chống gãy khi va chạm, kính Rizoma 851 CNC sắc nét quá tuyệt vời Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy được combo dây dầu Galfer kết nối đến heo dầu Brembo BMW logo lớn 1pis + pát CNC, đĩa Galfer lòng đen đang được khá nhiều Biker ưa chuộng Trợ lực Ohlins kẹp sườn giúp đầu xe ổn định hơn khi xe chạy ở tốc độ cao Cổ pô Inox đã vàng đi khá nhiều sau thời gian dài sử dụng, pô R9 cho âm thanh ấm hơn uy lực hơn khá nhiều, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng + pát heo CNC xoay ngược xuống dưới tựa như các dòng PKL Phuộc Nitron bình dầu rời với một màu xanh đặt trưng dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Anh Quốc giá trị cao hơn cả Ohlins Thụy Điển nữa đó các bạn, Cacte và dè con được ốp Carbon Fiber khá đẹp, mâm kiểu R3 được X1r sản xuất dành riêng cho Exciter 150 lắp mà không cần chế cháo gì Cặp song sinh khoe dáng cùng nhau Nguồn: Ngọc Toàn