1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ nhẹ nhàng với loạt đồ chơi chất

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 11 Tháng năm 2018.

    Yamaha Exciter 150 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên sự xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố khiến dòng xe này trở nên quá bình thường. Vì vậy muốn được chú ý thì các chủ xe phải tạo nên sự khác biệt

    Exciter 150 do nhe nhang voi loat do choi chat
    Exciter 150 độ nhẹ nhàng với loạt đồ chơi chất


    Exciter 150 do nhe nhang voi loat do choi chat - 2

    Exciter 150 do nhe nhang voi loat do choi chat - 3
    Dàn đầu xe độ được trang bị chóa đèn 2 tầng món đồ chơi do Việt Nam sản xuất đang được khá nhiều dòng xe ưa chuộng, cặp tay thắng CRG Rc2 tích hợp 6 nấc chỉnh tăng đưa

    Exciter 150 do nhe nhang voi loat do choi chat - 4
    Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ không còn thấy cặp mâm hợp kim 5 chấu nhàm chán nữa - thay vào đó là cặp niềng nhôm Racingboy kết hợp cùng đùm Redleo thêm đĩa X1r góc cạnh nữa, pha thêm tí màu sắc bằng dàn ốc Titan

    Exciter 150 do nhe nhang voi loat do choi chat - 5
    Cần số nhôm K-tech xuất xứ từ Thái Lan được giới chơi xe Việt đón nhận bởi độ dễ chịu của nó có thể lắp vừa hầu hết các dòng xe số phổ thông

    Exciter 150 do nhe nhang voi loat do choi chat - 6
    Sở hữu pô Uma Ver mới mất của Uma Racing thích hợp ốp pô Spark quen thuộc - dòng ống xả này phù hợp với các bài độ từ trái 57 đến 62

    Exciter 150 do nhe nhang voi loat do choi chat - 7

    Phuộc Redleo bình dầu rời được mod tem Ohlins cứng cáp đem lại hành trình nhún nhảy êm ái so với phuộc zin sau thời gian dài sử dụng dễ bị 'nhảo' đi.

    Nguồn: Xí Mưng

    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 11 Tháng năm 2018
  2. Tôi tên Tủn

    Tôi tên Tủn Biker cấp 4

    cái ốp pô thà để zin chứ để vậy xấu gần chết
  3. kevin tèo

    kevin tèo Biker cấp 4

    Pô Uma này hình như là tem nhôm mới nek mẫu cũ ko còn sản xuất nữa