Kể từ khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã kế thừa "ngôi vương" trong phân khúc xe máy underbone côn tay từ người anh em Exciter 135, đồng thời trở thành một trong những dòng xe được độ nhiều nhất Việt Nam với nhiều bản độ cực "khủng" và độc đáo. Exciter 150 độ mạnh mẽ với dàn chân siêu bé nhỏ Khoác cho mình dàn tem theo hơi hướng của MX-king 150 của thị trường malay tuy nhiên được biến tấu lại với tem Exciter 150 cho chuẩn với tên gọi ở nước ta, tuy nhiên nếu chỉ có thế thì chiếc xế độ này đã không có gì đáng nói tới rồi Dàn đầu xe độ được thay đổi khá nhiều với tay thắng Brembo RSC 19, nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy được dây dầu Earl, heo dầu Brembo Moto3 + pát heo cnc kết hợp cùng đĩa Galfer và thớt đĩa cnc Pô Leovince thon gọn mà mạnh mẽ đã không còn xa lạ với anh em thích pô nổ, phuộc Redleo Rebound đem lại độ nhín êm ái và cứng cáp hơn phần gắp sau của xe Dàn chân sau tạo cảm giác nhỏ hơn nhưng vẫn rất cứng cáp với mâm 5 cây Racingboy ( bản dành cho Exciter 135 5 số) đi liền cùng đĩa Galfer + thớt đĩa sau và heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng xoay ngược đúng theo phong cách mà chú heo này được sinh ra Khoe dáng cùng người bạn Raider Fi cùng phân khúc Nguồn: Bảo Hoàng Bi
Mấy pro cho em hỏi chi tiết cái phần bánh sau, cốt mâm này 12 li mà cốt ex150 14 li làm sao gắn? Với lại em nghĩ mâm này nhỏ thì bắt đĩa vô nó có thụt vào trong không? thì phải làm pat heo khác hả?