Exciter 150 là dòng xe đang " HOT " ở thị trường Việt Nam trong những năm vừa qua , với doanh thu đạt mốc cao nhất thì có thể nói đây là sự thành công hơn mong đợi của nhà sản xuất Yamaha . Sở hữu cho mình dáng vóc hầm hố cùng phân khúc 150cc mạnh mẽ đã tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các tay độ trong & ngoài nước ra đời các bản độ độc lạ từ nhẹ nhàng đến hầm hố , chiếc Exciter 150 độ dưới đây của biker Lâm Đồng cũng tương tự như vậy . Exciter 150 độ mang sắc thái ' lạnh lùng ' với tone màu Black Xem qua tổng thể có thể thấy em nó mang 1 tone màu đen làm chủ đạo , tạo 1 ánh nhìn đầy huyền bí , mạnh mẽ & cứng cáp . Càng trở nên hấp dẫn hơn khi được trang bị vài món đồ chơi kiểng , chúng ta cùng nhau xem chi tiết dưới đây nhé ! Phần đầu mang kiểu dáng khá ngầu bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ốp mão cùng cặp kính gù CRG . Tay thắng & tay côn zin đã loại bỏ , thay vào đó là cùm tay thắng Brembo bình dầu rời cùng cùm tay côn CRG GP chống gãy . Led trợ sáng L4 được trang bị ở cánh phải chân phuộc , do lên lốp với kích cỡ quá lớn nên chủ xe đành phải tháo bỏ dè trước . Chống đổ trước dạng ngôi sao với chất liệu CNC ánh vàng cực đẹp , bên cạnh đó là bảo vệ heo dầu cũng được CNC với kiểu dáng bắt mắt . Thùng giữa Givi tích hợp khóa được trang bị , có thể thấy với kích cỡ như thế này thì việc chứa đồ sẽ trở nên cực dễ dàng . Phía sau cảnh phải lặt vặt vài món đồ chơi kiểng quen thuộc như : dây dầu Morin , chống đổ sau CNC , pas giữ bình dầu Rizoma kết hợp cùng bình dầu AEM . Ở góc ảnh có thể thấy chủ xe chụp trong tình trạng khá bẩn , tuy nhiên không vì vậy mà em nó không nổi bật bởi những món đồ chơi sắc vàng như : chân chống Koso , cần số Rizoma .... Gỉam xóc kiểu Ohlins với bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe . Dè Sonic cho phần đuôi trở nên thẩm mỹ hơn rất nhiều so với dè zin mang thiết kế quá cầu kì . Tổng thể phần đuôi , ta có thể thấy thêm đèn hậu đã được độ led lại , chắc hẳn là tích hợp xi nhan bên trong vì có thể thấy phía sau không có xi nhan rời . 1 bản độ khá thú vị của biker Lâm Đồng .