1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ mang dàn chân nhạy cảm với mâm Racing boy 8 cây

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 29 Tháng tư 2018.

    Cho đến thời điểm hiện tại thì Exciter 150 là dòng xe côn tay đang được cộng đồng độ xe ưa chuộng nhất , lí do chủ yếu bởi nó dễ độ & khi độ lên thì rất mạnh mẽ & hầm hố . Dẫn chứng cho câu nói đó , chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây nhé !

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay
    Exciter 150 độ mang dàn chân nhạy cảm với mâm Racing boy 8 cây .

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay - 2

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay - 3
    Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy em nó được khoác cho mình bộ cánh MX King 150 mang phong cách Malay được phối 1 cách hài hòa trên nền màu Jet Black .

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay - 4
    Dàn chân nhỏ gọn đầy cứng cáp với mâm Racing boy 8 cây được tạo điểm nhấn với tone màu bạc , do mâm chỉ dùng được cho đĩa 4 lổ ốc nên bắt buộc chủ xe phải sử dụng lòng nhôm để dùng lại đĩa zin Exciter 150 , dây dầu đến từ thương hiệu Galfer .

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay - 5
    Lốc máy nhẹ nhàng với mang cá CNC .

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay - 6
    Chủ xe đã sử dụng phuộc Redleo bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe , bên cạnh đó là bộ NSD vàng khá dơ do lâu rồi chủ xe chưa vệ sinh .

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay - 7
    Phần đuôi với dè Fz trở nên thon gọn hơn rất nhiều , bên cạnh đó là xinhan Multi mang vẻ đẹp tinh tế .

    Exciter 150 do mang dan chan nhay cam voi mam Racing boy 8 cay - 8
    Phần yên được gọt lại với kiểu dáng 2 tầng góc cạnh , mang lại vẻ đẹp thể thao & năng động hơn cho xe . Theo chia sẻ của chủ xe thì con chiến mã này đã được độ lên trái 62zz cho âm thanh tê tái đầy uy lực .
    Nguồn : Huỳnh Phương
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 27 Tháng tư 2018