1. Biker tích cực

    Exciter 150 độ lốc nồi Ex 2010 cùng dàn chân chất như nước cất

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi YaZracing, 7 Tháng tư 2020.

    Chiếc MX King 2019 mình sắp mang đến cho các bạn đây là một chiếc xe chất chứa rất nhiều tâm huyết của chủ nhân của nó, điểm nổi bật của nó đều nằm ở dàn chân. Hôm này mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc xe Exciter 2019 này.

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat
    Exciter 2019 chất như nước cất với dàn chân cực khủng

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat - 2

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat - 3
    Chủ xe là một người ưa thích tốc độ, nên đã cân nhắc nâng cấp cho con xe này một cây trợ lực. Trợ lực mà chiếc xe này đang sở hữu là trợ lực sườn Matris, bằng thao tác vặn núm chỉnh trên thân trợ lực sẽ làm tay lái năng hơn. Tay lái nặng hơn khi ở tốc độ cao sẽ không chao đảo, hạn chế tối đa nguy hiểm cho người lái. Chỗ mình thích nhất trên cây trợ lực này là chỗ bắt rất gọn gàng, không cần khoét dàn mũ. Cây trợ lực dường như nằm gọn trong hốc gió của yếm và chỉ để lộ phần ti ra ngoài.

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat - 4
    Để có một cảm giác đi qua ổ gà mượt mà và êm ái hơn thì chủ nhân đã lên cho chiếc xe mình một cặp phuộc trước LCM giành riêng cho Exciter 150. So với cách độ dàn phuộc và chảng ba Winner thì phuộc LCM tiện lợi hơn vì không cần phải chế quá nhiều.

    Cặp mâm của chiếc xe là một cặp mâm rất giá trị, cặp mâm Daytona cực kì hiếm hàng. Trọng lượng của cặp mâm này rất nhẹ nên thường được trưng dụng trong các sân đua. Hiệu suất thắng của chiếc xe này đã được nâng cao rõ rệt nhờ con heo Frando 4pis đối xứng, một con heo được rất nhiều anh em tin tưởng sử dụng. Truyền dầu đến con heo là một cọng dây dầu đồ chơi có vô vàn những cái ngắt dầu sặc sỡ làm điểm nhấn cho dàn chân trước của chiếc xe này.

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat - 5
    Phần lốc máy rất độc đáo và hại não. Theo lời chia sẻ đơn giản của chủ xe là phần lốc này là lốc Exciter 150 nhưng được đắp má của Exciter 2010. Làm điểm nhấn cho phần lốc máy là cọng dây dẫn nhớt màu cam nổi bật. Phần cổ pô zin đã được thay thế bằng cổ pô innox sáng bóng có kích thước phù hợp với bài độ của chiếc xe.

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat - 6
    Để đồng bộ với dàn chân trước thì dàn chân sau chiếc xe cũng sử dụng heo Frando nhưng chỉ là heo Frando 2pis. Dây dầu cũng là cọng dây dầu đồ chơi nhưng khác biệt ở chỗ có một đầu nối làm bằng titan đã lên màu sặc sỡ. Dàn chân sau, trước đều có một sự liền lạc và rất chi là hài hòa.

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat - 7
    Phuộc sau nguyên bản đã được thay thế bằng một cây phuộc Ohlins bình dầu rời danh giá sản xuất riêng cho Exciter 150. Cây phuộc này không những đem lại hiệu năng nhún nhảy êm ái mà nó còn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của chủ nhân.

    Exciter 150 do loc noi Ex 2010 cung dan chan chat nhu nuoc cat - 8
    Ảnh tổng thể chiếc xe để lộ ra cây pô rất hầm hố là cây pô KLK, cây pô này hứa hẹn sẽ cho ra âm thanh cực kì uy lực và mạnh mẽ. Khi bắt cây pô này chủ xe cũng đã hi sinh luôn phần gác chân sau, đổi lại cho việc này là có một cây pô cực kì liền lạc vớ chiếc xe !

    Nguồn ảnh Kh Vuong
    Last edited by a moderator: 7 Tháng tư 2020
Đăng ký kênh
Đăng ký