Ngoài việc độ kiểng cho Exciter thì trong thời gian gần đây trào lưu độ trái 62 được cộng đồng chơi xe đón nhận rộng rãi , đặc biệt là Exciter 150 . Dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng lẫn độ máy , chúng ta cùng xem qua nhé ! Exciter 150 độ kiểng nhẹ nhàng che lấp hơi thở 62zz . Xem qua tổng thể con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh với tone màu Jet Black đầy sang trọng , bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng làm tăng hiệu suất cho xe . Theo chia sẻ của chủ xe thì con chiến mã này đã được độ nội công lên trái 62 bằng những thay đổi như : Lòng YSS 62mm, Ecu Aracer Plus 2 , tay dên YCS , cam CNC , nồi Uma 5 lò xo ... Phần đầu tạo nét đáng yêu với cặp kính Spark . Góc nhìn với phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa dứt khoát , dàn chân cứng cáp với mâm Racing boy 5 cây . Hệ thống phanh trước & sau có sự thay đổi với cặp đĩa Galfer . Phuộc YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe , phía dưới là bộ NSD vàng với cacte được loại bỏ hoàn toàn . Phần đuôi trở nên thon gọn hơn với dè Fz kết hợp cùng xinhan Multi . Nguồn : Troi Lac