Exciter 150 là dòng xe chủ lực của nhà sản xuất Yamaha , với dáng vóc hầm hố cùng phân khúc 150cc mạnh mẽ cho đến nay Exciter 150 đã được chọn là đối tượng yêu thích cho cộng đồng chơi xe ở Việt Nam .Muốn thay đổi sự mới mẽ với hình hài nguyên thủy mà nhiều bản độ dần được ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố , chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đến từ biker Bình Phước cũng tương tự như vậy , chúng ta cùng xem qua nhé ! Exciter 150 độ kiểng ' hút hồn ' mọi ánh nhìn của biker Bình Phước Xem qua chúng ta có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ Chrome bóng cực đẹp , em nó trở nên sang trọng & cứng cáp hơn rất nhiều khi được chủ xe trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng mang những thương hiệu : Brembo , Ohlins .... Phần đầu thu hút mọi ánh nhìn với quả đầu Luvias , không còn xa lạ gì với các tay chơi độ xe kiểng , việc độ đầu Luvias cho Exciter 135 , 150 đã trở nên rất dễ dàng . 2 phía tay lái với gù nhôm CNC màu bạc cùng tay côn & thắng mang thương hiệu CRG , mặt nạ được gắn led trợ sáng L4 đầy thẩm mỹ . Sự độc đáo trên chiếc Exciter 150 này đó chính là chủ xe đã trang bị 1 cặp trợ lực sườn & cổ đến từ thương hiệu Ohlins giúp xe ổn định tay lái ở ngưỡng tốc độ cao cũng như tăng độ kiểng cho xe hơn . Gỉam xóc Upside down cho độ nhún êm ái hơn , có thể thấy vỏ phuộc CNC ánh vàng cực đẹp & chân phuộc được thiết kế đầy tinh xảo . Để xe gia tốc nhanh hơn thì chủ xe đã loại bỏ mâm nguyên thủy & xuống bánh căm để xe nhẹ hơn với niềng nhôm Racing boy , hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa X1R kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn . Dây dầu đến từ thương hiệu Earl's khá ấn tượng với những khúc nối ngắt dầu cực đẹp . Lốc máy với đội hình ốc Titan đầy sang trọng , bên cạnh đó là nắp nhớt CNC trong suốt , giúp ta quan sát được nhớt bên trong . Gác chân nguyên thủy vẫn chưa lọt vào mắt thẩm mỹ của các biker chơi xe , đó cũng là lý do những chiếc Exciter được loại bỏ gác chân zin & thay vào đó là gác chân Biker hoặc gác chân Raider . Gỉam xóc sau Racing boy cho độ nhún ổn định hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe , phía dưới là niềng nhôm Racing boy màu bạc với nhôm nguyên khối siêu nhẹ & chắc chắn . Ống xả Leovince Carbon lon ngắn cho âm thanh tê tái đầy uy lực được kết hợp cùng cổ pô bụng bầu cho giúp ga cuối không bị hụp cũng như âm thanh nghe hay hơn. Hệ thống phanh sau được nâng cấp với những món đồ chơi tương tự như bánh lái trước , quan sát có thể thấy sự ấn tượng ở đây đó chính là heo Brembo 2 pis đối xứng quay ngược cực đẹp bởi sự hỗ trợ của pas nhôm CNC . Phần đuôi với pas biển số được ốp gầm tựa phong cách PKL , có thể thấy xinhan được loại bỏ , thay vào đó là demi đã được độ led lại tích hợp xinhan .