Hình ảnh của chiếc Yamaha Exciter 150 độ dưới đây đã được làm mới lại hoàn toàn khi trang bị những món đồ chơi thường xuất hiện trên những dòng xe độ kiểng khủng nhất hiện nay, việc nâng cấp này nhằm đem lại cho chiếc xe sự mới lạ cùng nhiều hiệu năng đi kèm mà phụ tùng zin chưa đủ đám ứng cho yêu cầu chủ xe. Exciter 150 độ kiểng đậm chất thể thao với phong cách full Black huyền bí Như phần tiêu đề đã nhắc đến, chiếc xe sở hữu tông màu đen huyền bí đầy quyền lực đi kèm với đó là ốp đầu trong suốt làm cho chiếc xe thêm phần khác lạ. Phần ốp trước bên trái được khoét nhẹ phần nhựa nhám để trang bị trợ lực YCS kẹp sườn để chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao, sản phẩm YCS được sản xuất tại Thái Lan với tông màu đen chủ đạo còn các họa tiết rất nhiều màu cho các tay chơi tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình. Dàn chân sử dụng mâm Racingboy phiên bản 8 cây 2 đĩa dành cho Exicter 135 5s sử dụng cho nên khi bê qua cho phiên bản 150 người thợ phải canh chỉnh lạ rất nhiều từ ống chỉ, cục canh... đĩa thắng trước vẫn sử dụng đúng kích thước 245mm, tuy nhiên để bắt vào mâm 4 lỗ ốc chủ xe phải làm thêm một thớt lòng cnc. Vị trí treo sau sử dụng phuộc Racingboy bình dầu rời phiên bản lò xo tím độc nhất hiện nay trên thị trường, sản phẩm có cấu tạo lò xo và ty siêu lớn, đem lại khả năng dàn hồi cực tốt không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao. Trên bình dầu và chân phuộc có các núm chỉnh để kiểm soát hành trình đàn hồi của phuộc khi đi một mình hoặc tải nặng, tháo bỏ phần dè con nên chỉ xe đã sử dụng mica trong suốt để che phuộc hạn chế tình trạng cát đá bắn trực tiếp vào ty làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Hơi thở là sự kết hợp giữa hai thương hiệu Leovince và Redleo trong đó phần ống cả được làm bằng chất liệu Carbon cho trọng lượng giảm đi nhiều nhất có thể đồng thời tách nhiệt cực tốt, kết hợp cùng cổ pô 3 khúc dễ dàng tháo ráp và canh chỉnh trong quá trình sử dụng. Một góc cảnh khác cho ta sứ gọn gàng sau khi thay ống xả của chiếc xe độ. Hình ảnh của Hoàng Phát