1. Moderator

    Exciter 150 độ hệ thống giảm xóc trước thừa hưởng từ Hyosung GT650R

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Huy_BoyMarin, 6 Tháng mười hai 2018 lúc 19:48.

    Độ hot của việc độ Exciter 150 với dàn chân PKL tại Việt Nam ngày càng nóng dần lên rất nhiều, tất cả bản độ thừa hưởng dàn chân PKL mà ta thường thấy như Yamaha R6, R1 hay Ducati, KTM.... Tương tự như vậy, hôm nay 2banh.vn tiếp tục gửi đến bạn đọc chiếc Exciter 150 độ hệ thống giảm xóc trước thừa hưởng từ Hyosung GT650R siêu đỉnh của dân chơi Thái Nguyên, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới đây nhé!

    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R
    Exciter 150 độ hệ thống giảm xóc trước thừa hưởng từ Hyosung GT650R.


    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R - 2

    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R - 3

    Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo cực nổi bật khi phần trước đã được chế nhựa lại hoàn toàn, toát lên sự hầm hố & thể thao với gam màu đen đỏ được phối hài hòa với nhau trên hình ảnh chú cá mập lên bờ hung tợn bởi hàm răng sắc bén, đi kèm đó là sự thay đổi toàn diện ở dàn chân thừa hưởng chủ yếu từ Yamaha R6 cùng loạt đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách hợp lí, mang hiệu năng mạnh mẽ cho người sử dụng. Như đã nói đến, phần đầu mà ta thấy hình bên dưới mang ảo ảnh của người anh PKL mang tên BMW S1000RR với phong cách mắt lé (sole), chắn gió được cố định bằng loạt ốc Titan cực đẹp. Sự liền lạc của bản độ này đó chính là phần đầu BMW S1000RR chính là ghi đông trần, nó mang hình ảnh của 1 Superbike thực thụ, chúng ta sẽ xem chi tiết hơn bên dưới đây. ​

    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R - 4
    Vị trí này ta sẽ thấy ghi đông trần được lấp đầy khoảng trống với cùm tay Brembo đi kèm bình dầu Evotech, phần tay là CRG cấu tạo từ sợi Carbon siêu nhẹ & cứng với núm chỉnh kiểu đầu đạn cực đẹp. Việc chơi mẫu cùm này sẽ mang lại sự đẳng cấp cho xe, piston của cùm có piston lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh để tác động đến heo dứt khoác khi xử lí nhưng để lại lực bóp dịu nhẹ đến đáng ngờ. Để gia tốc nhanh hơn, chủ xe đã trang bị cùm tăng tốc Domino 2 dây ga với hành trình ga được rút ngắn đáng kể, bên cạnh đó là bao tay Domino kết hợp cùng gù xéo Rizoma. Tương tự như cánh phải, cùm côn dầu đến từ hãng Brembo kết hợp cùng bình dầu rời Evotech đi kèm tay CRG Carbon, việc chơi cùm côn dầu sẽ cho lực bóp êm nhẹ để dễ dàng hơn trong việc thực hiện các bước số.​

    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R - 5
    Sự hầm hố được hiện rõ khi ngắm đến dàn chân, như tiêu đề đã nhắc đến phần hệ thống giảm xóc trước đã được nâng cấp mạnh mẽ với bộ Upside down thừa hưởng từ Hyosung GT650R, 1 trong những mẫu xe Sportbike đến từ Hàn Quốc, để gắn hoàn chỉnh mẫu phuộc này bắt buộc phải gia công chảng 3 CNC & nhiều công đoạn khác. Đi kèm đó là bộ mâm Yamaha R6 được sơn Titan chuyển màu theo góc nhìn cực đẹp, sẽ có những góc màu tím & xanh giao nhau tạo sự thích thú cho người xem. Hệ thống phanh cũng được ưu ái mạnh mẽ với cặp heo & cặp đĩa cũng thừa hưởng từ Yamaha R6, tuy nhiên chủ xe đã phải CNC pas heo lại mới gác hoàn chỉnh được. Không chỉ hướng đến độ kiểng mà nó còn giúp phanh dứt khoát hơn trong mọi tình huống, độ bám đường được cải thiện với lốp Michelin Pilot Street.
    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R - 6

    Đến phần động cơ ta sẽ thấy lốc nồi trong suốt hướng đến những mẫu xe Ducati, bộ lốc này với vỏ ngoài CNC & mặt kính chịu lực cực tốt, tất cả các chi tiết trên lốc nồi được cố định bằng ốc Titan. Khá thú vị bởi ta có thể quan sát được hoạt động bên trong của bộ nồi, chính vì điều đó ta mới biết được rằng chiếc Exctier 150 độ này sử dụng bộ nồi 5 lò xo đến từ hãng Uma Racing , giúp xe bốc hơn. Bên cạnh đó là nắp nhớt CNC với kích cường lực trong suốt giúp quan sát được nhớt bên trong để dễ dàng kiểm tra định kì. Vị trí pen đạp được dời về cạnh lốc nồi & thế bắt tựa như các mẫu Ducati với pen đạp Brembo đi kèm bình dầu AEM mini, có thể khá lạ khi hoạt động ở các mẫu xe phổ thông như việc rà thắng sẽ khiến bạn thích thú bởi nó rất linh hoạt ở vị trí này.
    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R - 7
    Bộ gắp zin đã được loại bỏ, cái nhìn hầm hố đầy quen thuộc với gắp Yamaha R6, đây là 1 trong những dòng gắp đang rất được ưa chuộng để độ lên Exciter 150. Xem hình ta sẽ thấy bộ gắp này đã được gác hoàn chỉnh lên xe, mang cái nhìn hầm hố & cơ bắp, nó đã phải trải qua nhiều công đoạn, khổ cực nhất là lúc canh bánh cho chuẩn để quay nhẹ nhất có thể. Hệ thống giảm xóc sau đến từ hãng Racing boy với lò xo óng ánh gam màu vàng, phanh được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy. Âm thanh là yếu tố quan trọng để quyết định sự uy lực cho xe cũng như thu hút mọi ánh nhìn, trong hình chủ xe sử dụng pô Leovince Carbon đi kèm cô pổ Titan cực đẹp trong từng khúc nối đòi hỏi sự nghệ thuật. Bờ mông to đùng được khoe trọn vẹn với biển số ốp gầm tựa phong cách PKL, đi kèm đó là lốp Michelin.

    Exciter 150 do he thong giam xoc truoc thua huong tu Hyosung GT650R - 8
    Thúy SG ​
  2. Nhatkorea

    Nhatkorea Biker cấp 3

  3. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Nhìn ngầu vãi đạn , mấy anh áo vàng thích chiếc này lắm đây
  4. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker cấp 4

    Ra đường là bao nổi luôn , mà cũng bao để ý lun
  5. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Nhìn như Cá Mập luôn , chơi lớn dữ
  6. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker cấp 4

    VN cũng độ xe dữ thật , độ thế nầy chạy ra đường chắc bao độc luôn
Đăng ký kênh
Đăng ký